Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เฉลยข้อสอบ PAT1 จำนวนเชิงซ้อน [พี่โต๋ Dektalent.com]

Posted By Dektalent.com | 25 พ.ค. 60
11,421 Views

  Favorite

เฉลยข้อสอบ PAT1 จำนวนเชิงซ้อน ข้อนี้แอดมินนำมาฝากจากคอร์ส PAT1 ONLINE ของ Dektalent ค่ะ สอนโดยพี่โต๋ วชิรา โอภาสวัฒนา เฉลยข้อสอบ PAT1 ย้อนหลังหลายร้อยข้อ เรียนออนไลน์ได้จากทุกอุปกรณ์ สนใจอ่านรายละเอียดตรงนี้ได้เลยค่ะ https://www.dektalent.com/course-math-pat1.php

คอร์สเรียน PAT1 ONLINE เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ค่ะ

เนื้อหาแน่น ครบ จัดเต็มสุดๆ คอร์สเดียวมีครบทุกอย่างเพื่อพิชิต PAT1 เรียนด้วยคลิปวีดีโอบนเว็บได้ 24 ชั่วโมง ฝึกทำข้อสอบ PAT1ย้อนหลัง พร้อมคลิปวีดีโอเฉลยละเอียดทุกข้อ สามารถเลือกบทเรียนเองได้ ไม่ต้องนัดเวลาเรียน สะดวก เรียนที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เนต เรียนได้จากทั้งคอมพิวเตอร์และมือถือค่ะ ดูวีดีโอได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สอนโดยพี่โต๋ Dektalent.com ติวเตอร์ออนไลน์ระดับประเทศ

โปรโมชันพิเศษสุดๆเดือนนี้

เหลือรอบเดียวค่ะ ลดราคาเหลือ 2,499.- (จากราคาเต็ม 3,299.-) เรียนได้ไม่จำกัดยาวถึงสามเดือนเต็ม ยังไม่พอ แถมหนังสือเรียนให้ฟรี!!! 371 หน้า มูลค่า 480 บาท คุ้มมากๆโปรนี้ ของแถมมีจำนวนจำกัด ส่งให้ทางไปรษณีย์ด่วนตามลำดับการแจ้งโอนนะคะ

สรุปเนื้อหาที่จะใช้สอบ PAT1 ทั้งหมด:

เซต - จำนวนจริง - ตรรกศาสตร์ - ความสัมพันธ์ - ฟังก์ชัน - เรขาตณิตวิเคราะห์ - ภาคตัดกรวย - ExpoLog - ตรีโกณมิติ - เวกเตอร์ - จำนวนเชิงซ้อน - เมตริกซ์ - ลำดับและอนุกรม - วิธีเรียงสับเปลี่ยนและจัดหมู่ - ความน่าจะเป็น - ลิมิต - แคลคูลัสเบื้องต้น - สถิติ - กำหนดการเชิงเส้น - ชุดข้อสอบและวีดีโอเฉลยข้อสอบทั้งหมด

สมัครเรียนได้ทุกวันค่ะ

สมัครด้วยตัวเองได้เลยที่

https://www.dektalent.com
เปิดคอร์สเรียนได้ทุกวันค่ะ ใครแจ้งโอนก่อนก็เปิดคอร์สก่อน ดูขั้นตอนการสมัครเรียนอย่างละเอียดได้ที่นี่
https://www.dektalent.com/howto/order/

มีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คอมเมนต์ข้างล่าง หรือทักอินบอกซ์ได้ที่
https://www.facebook.com/dektalentcom

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Dektalent.com
  • 0 Followers
  • Follow