Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เฉลยข้อสอบ PAT1 แคลคูลัสเบื้องต้น&ลำดับและอนุกรม [พี่โต๋ Dektalent com]

Posted By Dektalent.com | 25 พ.ค. 60
12,077 Views

  Favorite

เฉลยข้อสอบ PAT1 แคลคูลัสเบื้องต้น&ลำดับและอนุกรม ข้อนี้แอดมินนำมาฝากจากคอร์ส PAT1 ONLINE ของ Dektalent ค่ะสอนโดยพี่โต๋ วชิรา โอภาสวัฒนา เฉลยข้อสอบ PAT1 ย้อนหลังหลายร้อยข้อ เรียนออนไลน์ได้จากทุกอุปกรณ์ สนใจอ่านรายละเอียดตรงนี้ได้เลยค่ะ https://www.dektalent.com/course-math-pat1.php

คอร์สเรียน PAT1 ONLINE

คอร์สเรียน PAT1 ONLINE เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ค่ะ เนื้อหาแน่น ครบ จัดเต็มสุดๆ คอร์สเดียวมีครบทุกอย่างเพื่อพิชิต PAT1 เรียนด้วยคลิปวีดีโอบนเว็บได้ 24 ชั่วโมง ฝึกทำข้อสอบ PAT1ย้อนหลัง พร้อมคลิปวีดีโอเฉลยละเอียดทุกข้อ สามารถเลือกบทเรียนเองได้ ไม่ต้องนัดเวลาเรียน สะดวก เรียนที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เนต เรียนได้จากทั้งคอมพิวเตอร์และมือถือค่ะ ดูวีดีโอได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สอนโดยพี่โต๋ Dektalent.com ติวเตอร์ออนไลน์ระดับประเทศ

โปรโมชันพิเศษสุดๆเดือนนี้

ลดราคาเหลือ 2,499.- (จากราคาเต็ม 3,299.-) เรียนได้ไม่จำกัดยาวถึงสามเดือนเต็ม ยังไม่พอ แถมหนังสือเรียนให้ฟรี!!! 371 หน้า มูลค่า 480 บาท คุ้มมากๆโปรนี้ ของแถมมีจำนวนจำกัด ส่งให้ทางไปรษณีย์ด่วนตามลำดับการแจ้งโอนนะคะ

สรุปเนื้อหาที่จะใช้สอบ PAT1 ทั้งหมด:

เซต - จำนวนจริง - ตรรกศาสตร์ - ความสัมพันธ์ - ฟังก์ชัน - เรขาตณิตวิเคราะห์ - ภาคตัดกรวย - ExpoLog - ตรีโกณมิติ - เวกเตอร์ - จำนวนเชิงซ้อน - เมตริกซ์ - ลำดับและอนุกรม - วิธีเรียงสับเปลี่ยนและจัดหมู่ - ความน่าจะเป็น - ลิมิต - แคลคูลัสเบื้องต้น - สถิติ - กำหนดการเชิงเส้น

 

สมัครเรียนได้ทุกวันค่ะ สมัครด้วยตัวเองได้เลยที่

https://www.dektalent.com


เปิดคอร์สเรียนได้ทุกวันค่ะ ใครแจ้งโอนก่อนก็เปิดคอร์สก่อน ดูขั้นตอนการสมัครเรียนอย่างละเอียดได้ที่นี่
https://www.dektalent.com/howto/order/

 

มีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คอมเมนต์ข้างล่าง หรือทักอินบอกซ์ได้ที่
https://www.facebook.com/dektalentcom

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Dektalent.com
  • 0 Followers
  • Follow