Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องชุดเจ้าสาวสุดหรูของ Pippa Middleton

Posted By พรายพระจันทร์ | 20 พ.ค. 60
3,494 Views

  Favorite

เมื่อหลายปีก่อน สาว ๆ อย่างเราคงยังจำความโก้หรูในงานแต่งงานของ Kate Middleton กับ Prince William, Duke of Cambridge ได้ โดยเฉพาะ Pippa น้องสาวข้างกายของดัชเชสที่ตอนนั้นหลายคนจิ้นให้ออกเดตกับเจ้าชายแฮร์รี่ ผ่านมาหลายปี ในที่สุด Pippa Middleton ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ James Matthews ไปเรียบร้อย เรามาส่องงานแต่งงานของเธอกันดีกว่าค่ะ

ภาพปก: @thenikkidiaries

 

ภาพ : harpersbazaar.com

 

 

ภาพ : twitter

 

 

Pippa Middleton เลือกชุกแต่งงานที่ดูคลาสสิกด้วยลูกไม้สีขาว คอเสื้อเป็นแบบวิกตอเรียนและตัวกระโปรงยาวทรงเอไลน์ ทำให้ชุดเจ้าสาวของเธอดูเรียบโก้และคลาสสิกมาก ๆ เหมาะกับบรรยากาศงานแต่งงานในแบบคันทรี่ไซด์ 

 

ภาพ : harpersbazaar.com

ภาพเปรียบเทียบสไตล์ของสองพี่น้อง ที่เน้นความโก้หรูและคลาสสิก

 

ภาพ : independent.co.uk

 

 

โดยในงานนี้มีแขกพิเศษมาร่วมงานมากมาย ที่ได้รับความสนใจมาก คงจะหนีไม่พ้น เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อต ที่ได้รับหน้าที่เป็น page boy and bridesmaid แถมมาพร้อมเสื้อผ้าน่ารัก ๆ ช่วยเพิ่มความตะมุตะมิให้งานแต่งงานมาก ๆ 

 

 

ภาพ : elle.com

 

ภาพ : elle.com

 

 

ภาพ : elle.com

 

 

เส้นทางรักของ Pippa นั้น เธอเดตกับเจมส์ในปี 2012 ก่อนที่จะเลิกรากันไปเกือบสามปี แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลับมาคบกันใหม่จนทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นกันเมื่อเดือนกรกฎาคม 2016 และเจมส์ก็เอ่ยปากขอแต่งงานกับ Pippa ในบรรยากศสุดโรแมนกติกที่ Lake District ในอังกฤษ

 

ได้เห็นบรรยากาศโก้หรูของงานแต่งแล้ว สาว ๆ ที่มีแพลนแต่งงาน ลองส่องแบบชุด ไปใส่ในงานแต่งดูนะคะ เพราะสวยคลาสสิกมากจริง ๆ 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow