Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แว่นกันแดด Rayban Collection 2017

Posted By Glimmergirl | 17 พ.ค. 60
12,442 Views

  Favorite

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ไม่ว่าจะฤดูกาลใดก็หนีไม่พ้นแสงแดด การปกป้องและถนอมดวงตาคู่สวยของเราให้พ้นจากการทำร้ายของแสงแดดด้วยแว่นกันแดดก็เป็นสิ่งจำเป็นไม่แพ้ผิวส่วนอื่น ๆ และยังเป็น accessory ที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิก บ่งบอกความเป็นตัวตนและสไตล์ของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี 

 

Pinterest

 

เมื่อพูดถึงแว่นกันแดดหลายคนต้องนึกถึงแบรนด์ดังอย่าง Rayban ที่มีทั้งความโดดเด่น โฉบเฉี่ยวและคลาสสิก ในตัวเอง ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและยาวนานทั้งชายและหญิงตั้งแต่ยุคจิ๊กโก๋ครองเมืองจนถึงปัจจุบัน ซึ่งทางแบรนด์เองก็ยังคงพัฒนาแว่นกันแดดรุ่นต่าง ๆ ให้มีรูปทรงที่ไม่เคยล้าสมัย สำหรับ Colletion 2017 นี้มีรุ่นอะไรบ้าง เราได้รวบรวมไว้ให้สาวก Rayban หรือสาวที่อยากหาแว่นกันแดดเก๋ ๆ ให้อัพเดทก่อนตัดสินใจซื้อ 

 

 #Blaze Shooter

Pinterest

พัฒนามากจากแว่นทรงหยดน้ำหรือแว่นสำหรับนักบินที่ออกแนววินเทจนิดๆ มาในรูปแบบใหม่ กระจกใหญ่ไฉไลดูอินเทรนด์กว่าเก่า ตัวเลนส์เป็นเลนส์แบบ สีเข้มขึ้นและมีให้เลือกถึง 6 สีที่แต่ละสีเลนส์จะมีคุณสมบัติในการตัดแสง ลดแสงสะท้อน เพิ่มความสบายตาและความโดเด่นที่แตกต่างกันไปทั้งเลนส์สี Green Clasic, เลนส์ฉาบปรอทที่มองเห็นด้านเดียวอย่าง Dark Violet/Silver Mirror, Dark Violet/Blue  Mirror,Dark Green/Silver Mirror,Dark Orange Mirror และ Dark Pink Mirror ตัวกรอบแว่นทำด้วยโลหะ มีหลายสีให้เลือกทั้งสีเงิน สีทอง สีดำ สีน้ำเงินและสีทองแดง จะเลือกสีไหนก็ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครจริง ๆ

 

#Aviator Flash Lenses

Pinterest

แว่นกันแดดทรงหยดน้ำสุดคลาสสิกของ RayBay และเป็นไอคอนของแว่นกันแดดทั่วโลกอย่างรุ่น Aviator ก็มาในรูปแบบเลนส์ฉาบปรอทสีสันสดใสที่มีให้เลือกมากถึง 12 สี กรอบแว่นทำจากโลหะมีให้เลือก 4 สีคือ ทอง เงิน ทองแดงและสีเทาตะกั่ว

 

#New Wayfarer Flash

www.ray-ban.com

 สาวก Rayban คงไม่มีใครไม่รู้จักแว่นกันแดดรุ่นคลาสสิกยอดนิยมในหมู่สาวๆอีกรุ่นหนึ่งอย่างรุ่น Wayfarer ปีนี้เน้นความสดใสของสีสัน เปลี่ยนความคลาสสิกของกรอบแว่นสีดำทีีให้ฟิลล์ขรึมๆ ให้ดูล้ำนำเทรนด์ด้วยเลนส์ฉาบปรอทสีสุดแซ่บถึง  5 สีให้คุณโดดเด่นทุกครั้งที่สวมใส่

 

#Original Wayfarer Denim

Yours Optical

อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการผลิตออกมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปีนี้ Wayfarer Denim กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องด้วยดีไซน์อย่างสร้างสรรค์ด้วยการนำผ้ายีนส์ 100% หุ้มกรอบแว่นทรงอมตะอย่าง Wayfarer รุ่นใหม่นี้ผ่านการวิจัยด้านการผลิตอีกครั้นนานถึง 2 ปีจนได้เทคโนโลยีการผลิตแบบซ้อนชั้นยางระหว่างผ้าเดนิมเพื่อความแข็งแรงของกรอบแว่นที่เพิ่มขึ้น ให้สัมผัสที่สบายผิวมากขึ้น และได้รูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่นมากขึ้น สีกรอบผ้าเดนิมมีให้เลือกถึง 7 สีทั้ง สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเขียว สีดำ สีส้ม สีน้ำตาลและสีม่วง ส่วนเลนสืก็มีให้เลือกถึง 10 สี ทั้งเลนส์กระจกธรรมดา และกระจกฉาบปรอท แม้วัสดุกรอบแว่นอย่างผ้าเดนิมแม้จะได้รับการพัฒนาจนมีความแข็งแรงทนทานมากขึ้นกว่าคอลเลคชั่นที่แล้วแต่ก็ซักล้างทำความสะอาดไม่ได้ แถมไม่เป็นมิตรกับเหงื่อไคลจากสภาพอากาศบ้านเรา แต่ด้วยรูปแบบที่โด่ดเด่นเป็นเอกลักษณ์สาวนักสะสมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

#Clubmaster Wood

Yours Optical
Yours Optical

 

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกรองกับ แว่นอีกหนึ่งรุ่นสุดฮิตสุดคลาสสิกอย่างรุ่น Clubmaster Wood Colletion ที่นำเอาวัสดุธรรมชาติอย่างไม้เมเปิ้ล ไม้โอ๊กและไม้เชอรี่ ซึ่งเนื้อไม้แต่ละชนิดจะให้สีกรอบที่แตกต่างกันไป นำกลับมาให้ผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ Retro ได้เลือกหามาครอบครอง แม้วัสดุจากไม้จะทำความสะอาดไม่ได้แต่มีเก็บสะสมไว้ หยิบมาใส่บ้างบ้างครั้งก็เก๋ไม่หยอก พร้อมเลนส์G 15 สีเขียวสุดคลาสสิค และเลนส์ฉาบปรอทสีใหม่สุดแจ่มให้เลือกหามาเป็นเจ้าของตามความชอบใจ

 

#Clubround Wood และ Clubround Flash Lenses

Yours Optical
Yours Optical

 

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่แยกมาจาก Clubmaster ต่างกันที่รูปทรงของกรอบล่างของแว่น ที่รุ่นนี้จะเป็นทรงกลม แต่ยังคงความเก๋ของคิ้วกรอบด้านบนไว้ มาในรูปแบบคิ้วกรอบด้านบนทำไปจนถึงขาแว่นทำจากไม้ แต่กรอบล่างทำจากเหล็ก ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวทั้งความสวยเก๋และคลาสสิก ยิ่งร่วมกับเลนส์แบนฉาบปรอทสีเงินหรือสีฟ้าก็ยิ่งเพิ่มลุคให้สาวเปรี้ยวดูโฉบเฉี่ยวขึ้นหรือ เลนส์คลาสสิก G 15 ก็สำหรับสาวที่ชี่นชอบความเรียบหรู ดูดี และอีกรุ่นที่มีรูปแบบเดียวกัน ต่างกันที่วัสดุคิ้วด้านบนกรอบที่ทำจากพลาสติกแอซิเตท เลนส์ฉาบปรอทที่หรูหราโฉบเฉี่ยวไม่แพ้กัน

 

#Hexagon 

Yours Opital
Yours Opital

 

แว่นทรงหกเหลี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดของ Rayban โดดเด่นด้วยรูปทรงหกเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น โฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร ตัวเลนส์เป็นแบบเรียบแบบตามแบบแว่นกันแดดที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ กรอบแว่นทำด้วยโลหะมีสีทองสีเดียวสำหรับซีซั่นนี้ ส่วนสีเลนส์มีให้เลือกถึง  8 สีทั้งเลนส์ Classic G 15 สีเขียวยอดฮิต และB 15สีน้ำตาลไปจนถึงเลนส์ฉาบปรอทสีม่วงดอกไลแลค สีเหลือง สีเงิน สีทองแดง และสีฟ้า

 

#Ja-Jo

Pinterest

อีกรุ่นทีเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ RayBan คือแว่นกรอบทรงกลมสุดแนวมาพร้อมเลนส์แบนหลากสีสันสดใสที่เห็นที่ไรก็ต้องอมยิ้มในความน่ารัก ชวนให้อารมณ์ดีจะใส่ไปเทศกาลดนตรีก็แจ่ม ใส่เดินเล่นชิลๆทั้งริมหหาด หรือห้างสรรพสินค้าก็เก๋ เหมาะกับลุคสาวโบโฮอีกต่างหาก กรอบแว่นมีให้เลือก 3 สี ทั้งสีเงิน สีทองและสีทองแดง ตัวเลนส์มีให้เลือกถึง 8 สี ทั้งสีเหลือง สีส้ม สีเขียว สีชมพู สีแดง สีเขียว สีม่วงและสีฟ้า แม้ว่าตัวเลนส์จะเป็นสีสันสดใส แต่คุณภาพในการตัดแสงสีฟ้า และลดแสงสะท้อน ก็ไม่แพ้เลนล์ Polarized ทำให้สบายตาขณะสวมใสและเห็นภาพตามแสงธรรมชาติจริงๆไม่ต่างจากรุ่นอื่นๆของ Rayban และทำเป็นกรอบแว่นสายตาก็ได้ สาวๆวัยทีนไม่ควรพลาด

#Clubmaster RB 3576N

Yours Optical

 รุ่นล่ามาแรงจากตระกูล Clubmaster ที่มาในมาดปรับปรุงใหม่ในทรงเดิมเพิ่มเติมคือ ขนาดเลนส์ที่ใหญ่ขึ้น กับรูปแบบ Clean-cut ที่กรอบด้านบนไม่มีคิ้วยื่นออกมาทำกรอบแว่นดูเรียบเสมอกับตัวเลนส์แว่นกันแดดที่แบนแบบร่วมสมัยซึ่งกำลังฮิตสุดๆในช่วงนี้ พร้อมกับเลนส์ฉาบปรอทถึง 6 สีให้เลือกเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาตัดกับขอบโลหะของขาแว่นทั้ง สีแดง สีเงิน สีส้ม สีฟ้า สีม่วง/ฟ้า และสีม่วง/เงิน และสำหรับสาวๆที่ชอบความคลาสสิกตามแบบฉบับ Rayban เลนส์สี G รุ่นนี้ก็มีผลิตออกมาด้วยไม่ทำให้ผิดหวังแน่นนอน

แต่ละรุ่นเรียกได้ว่าสวย เด็ด ทั้งนั้น และเข้าได้กับสไตล์การแต่งตัวได้หลากหลายรูปแบบ สาวคนไหนกำลังมองหาแว่นกันแดดดีๆ ที่ไม่มีทางล้าสมัยง่ายคงจะพอมีข้อมูลอัพเดทก่อนตัดสินใจและคงมีที่ถูกใจหลายรุ่น หลายสีใช่ไหมคะ แต่รุ่นที่นำมาให้ชมในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อป ตัวคลาสสิคที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนเรื่องความสบายตาRayban ของแท้เขาการันตีคุณภาพซื้อไปใส่แล้วคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพบางส่วนจากร้าน YOURS OPTICAL สาขา MBK ชั้น G  มา ณ ที่นี้ค่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow