Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเมคอัพลุคสุดปังของสาว “ชมพู่ อารยา” ในงานคานส์ ปี 2013-2016 !

Posted By SK | 15 พ.ค. 60
4,589 Views

  Favorite

สวยปังอลังการทุกปีสำหรับซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ได้รับฉายาควีนออฟคานส์ จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ซึ่งปีนี้เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสไปร่วมเดินพรมแดงในนามแบรนด์แอมบาสเดอร์ลอรีอัลอีกครั้ง นับว่าเป็นปีที่ 5 แล้ว เชื่อว่าแฟนคลับชาวไทยต่างกำลังตั้งตารอชมความงามของสาวชมกันอย่างใจจดใจจ่อแน่นอน เอาเป็นว่าระหว่างรอก็มาชมเมคอัพลุคต่าง ๆ จาก 4 ปีที่ผ่านมากันก่อนดีกว่าค่ะ 

 

#Cannes 2013 

ปีแรกของสาวชมพู่ ถือว่าเปิดตัวมาได้อย่างงดงาม ด้วยเมคอัพลุคโฉบเฉี่ยวเน้นไปที่ดวงตาเป็นหลัก

 

ลุคแรก เป็นการแต่งตาสโมคกี้อายโดยเบลนด์อายแชโดว์ให้หางตามีความเฉี่ยวนิด ๆ พร้อมติดขนตาปลอมฟูเด้ง เขียนคิ้วสไตล์สายฝ. โก่งคมกริบลากหางยาวรับกับดวงตา ตามด้วยการปัดแก้มสีอ่อนระเรื่อดูสุขภาพดี และทาลิปสติกโทนนู้ดสีพีช 

 

ภาพ : pinterest.com


ลุคที่สอง ยังคงเป็นการแต่งตาแบบสโมคกี้อาย แต่ลุคนี้จะไม่เบลนด์ลากช่วงหางตาเหมือนลุคแรก และเปลี่ยนกาารติดขนตาปลอมเป็นแบบเรียงเส้นเห็นชัดขึ้น เขียนคิ้วโก่งคมเหมือนกัน ส่วนแก้มและปากเน้นสีอ่อน ๆ โดยการใช้โทนสีนู้ด 

 

ภาพ : pinterest.com

 

-----------------------------------------------------------

 

#Cannes 2014

ปีที่ 2 ทำให้เรารู้สึกว้าวกว่าปีแรก ต้องยกนิ้วให้เมคอัพอาร์ทติสที่ทำการบ้านมาอย่างดี เพราะเนรมิตเมคอัพลุคสำหรับปีนี้มาแบบ 2 ลุค ซึ่งดูแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง 

 

ลุคแรก เปรี้ยวแซ่บ จัดเต็มทั้งตาและปาก ลุคนี้แต่งตาด้วยการเน้นวาดอายไลน์เนอร์สีดำสนิททั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง ทำให้เห็นรูปได้อย่างชัดเจน เขียนคิ้วตามโครงเดิมของสาวชมไม่หนาไม่บาง ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีแดงอมส้ม สวยแซ่บสุด ๆ ไปเลย 

 

ภาพ : pinterest.com

 

ลุคที่สอง สลัดความเซ็กซี่มาเป็นสาวหวานบ้าง กับการแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีอ่อน และวาดอายไลน์เนอร์สีดำที่ขอบตาบนให้ดวงตาดูกลมโต ติดขนตาปลอมแบบธรรมชาติให้ดูตาหวานมากขึ้น เขียนคิ้วบางเบาเบลนด์ฟุ้ง ๆ ไม่เป๊ะมาก แก้มและปากเน้นสีสันธรรมชาติ พร้อมกับปัดไฮไลท์ได้ผิวโกลว ๆ สุขภาพดี ลุคนี้มีความเป็นเจ้าหญิงมากจริง ๆ ว่าไหมคะ 

 

ภาพ : pinterest.com

 

-----------------------------------------------------------

 

#Cannes 2015

ปีที่ 3 แล้วก็ยังคงเจิดจรัสแทบละสายตาไม่ได้เช่นเคย โดยปีนี้ได้เมคอัพอาร์ทติสระดับแนวหน้าของเมืองไทย “คุณป้อม-วินิจ” มาครีเอทเมคอัพลุคด้วยกัน 2 แบบ และเป็น 2 ลุคที่สวยตะลึงทำเอาช่างภาพรัวชัตเตอร์ไม่หยุดกันเลย

 

ลุคแรก หน้าแน่น ทั้งคิ้ว ตา ปาก รวมออกมาเป็นเมคอัพลุคที่สะกดทุกสายตา สวยสง่าที่ไร้ที่ติ การแต่งตาที่ทำให้ดวงตากลมโตเปล่งประกาย คิ้วที่เขียนได้รูป และริมฝีปากเป็นกระจับจากการทาลิปสติกสีแดง 

 

ภาพ : pinterest.com

 

ลุคที่สอง ซอฟต์ลงมาหน่อยจากลุคแรก แต่การแต่งตายังแน่นเหมือนเดิม และปรับเปลี่ยนสีลิปสติกเป็นโทนชมพูอ่อน ได้ลุคสวยหวานสดใส ออร่าจับไม่ต่างจากลุคแรกอยู่ดี 

 

ภาพ : pinterest.com

 

-----------------------------------------------------------

 

#Cannes 2016 

ปีที่ 4 ที่เพิ่งผ่านมาต้องบอกว่าพิเศษจริง ๆ เพราะนอกจากสาวชมจะได้ร่วมเดินพรมแดงในนามแบรนด์แอมบาสเดอร์ลอรีอัลแล้ว ยังได้รับเลือกให้ร่วมเดิมพรมแดงของ Chopard อีกด้วย ซึ่งเมคอัพลุคในปีนี้ก็ไม่พ้นฝีมือของคุณป้อม-วินิจ เมคอัพอาร์ทติสมือทอง ซึ่งครั้งนี้ได้เนรมิตลุคสวย ๆ ออกมาด้วยกันถึง 4 ลุค 4 สไตล์

 

ลุคแรก งดงามดุจเจ้าหญิงกับเมคอัพลุคนี้ที่มาในโทนสีชมพู สวยหวานละมุนทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูที่ผสมชิมเมอร์ ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูระเรื่อ และเรียวปากสีชมพูสดใส ถือว่าเป็นลุคที่สวยหรูดูดีมากเลยทีเดียว

 

ภาพ : pinterest.com

 

ลุคที่สอง เซ็กซี่เย้ายวนชวนหลงใหลมาก ๆ กับเมคอัพลุคนี้ ความโดดเด่นอยู่ที่การแต่งตาวาดเส้นอายไลน์เนอร์วิงหางแบบแคทอายนิด ๆ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาได้เป็นอย่างดี เป็นลุคที่ออกจะเซ็กซี่แต่ก็ยังแอบหวานด้วยลิปสติกสีชมพูกุหลาบ

 

ภาพ : pinterest.com

 

ลุคที่สาม มาแปลกกว่าทุกลุคและทุกปีที่ผ่านมา ส่วนของการแต่งตาเรียกว่าแน่นเกินกว่า 50% ของทั้งหน้า สโมคกี้อายโทนน้ำตาลดำเบลนด์ให้ฟุ้งทั่วเปลือกตาพร้อมขนตาฟู ๆ มีการคอนทัวร์โครงหน้าให้เข้ารูปเล็กน้อย เติมสีสันให้ริมฝีปากด้วยการทาลิปสติกสีสว่าง รวม ๆ แล้วเป็นลุคแปลกตาไม่เบา

 

ภาพ : pinterest.com

 

ลุคที่สี่ สวยดึงดูดน่าค้นหาด้วยเมคอัพลุคสุดคลาสสิก เริ่มจากคิ้วที่เรียงตัวสวย ดวงตาคมชัดจากการวาดอายไลน์เนอร์ตวัดหางพอประมาณ บวกกับติดขนตาปลอมหนาเด้ง และริมฝีปากสีไวน์แดง ที่ทำให้ทุกสายตาต้องจับจ้องมาที่สาวชม

 

ภาพ : IG-lorealmakeup

 

เดินพรมแดงมา 4 ปีติด สาวชมก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยสักปี สำหรับปีนี้ก็หวังว่าจะได้เห็นความสวยปังทำให้เราได้ตะลึงกับความงามของสาวชมกันอีกครั้ง แฟนคลับชาวไทยอดใจรอกันอีกนิดนะคะ แล้วเราจะรีบมาอัพเดทให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow