Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friends : พีพี เพื่อนดีขี้เล่น

Posted By Plook Magazine | 15 พ.ค. 60
11,149 Views

  Favorite

พีพี เพื่อนดีขี้เล่น

 

พีพี เพื่อนดีขี้เล่น

 

ความหล่อสุดซ่าของ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร หนุ่มหล่อหน้าใส พระเอก MV เพลง เอ็มเอสเอ็น (MSN) กับ TVC Est Play รสชาติใหม่ น่ารักน่าเลิฟอะไรเบอร์นี้ก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ พีพีมารายงานตัวทั้งที พร้อมกระซิบแบบใกล้ ๆ กับเทคนิคเรียนสอบ ไลฟ์สไตล์แบบชิค ๆ หรือถ้าอยากรู้ว่ากิจกรรมอะไรที่ทำให้กระชับมิตรกลุ่มเพื่อนสำหรับพีพี เดี๋ยวรู้แน่ !

 

พีพีรายงานตัวครับ

ผมเป็นน้องใหม่ของวงการ เป็นคนขี้เล่น ตลก และผิวขาวมากจนเพื่อนตั้งฉายาให้ผมว่า ไอ้ขาว เวลาโดนแสงแดดเหมือนเป็นแวมไพร์เลยครับ (หัวเราะ) ส่วนสไตล์การแต่งตัวต้องแบบมินิมอล แคชชวลสไตล์ คือเรียบง่ายแต่ดูดี ตอนนี้ผมมีผลงาน TVC Est Play รสชาติใหม่ และ พระเอก MV เพลง เอ็มเอสเอ็น (MSN) ฝากด้วยนะครับ แต่เรื่องเรียนก็ยังไม่ทิ้งครับ
 

หล่อซ่าแบบพีพี

 

 

เทคนิคเรียนสอบแบบพีพี 

ตั้งใจเรียนในห้องอันนี้สำคัญ แล้วยิ่งถ้าเรียนวิทย์-คณิตยิ่งต้องกลับมาทบทวนทำแบบฝึกหัดบ่อย ๆ จะช่วยได้เยอะครับ พอเวลาสอบจะง่ายมากเพราะเข้าใจสิ่งที่เรียนไปแล้ว อ่านทบทวนอีกหน่อยก็ทำได้สบาย อีกอย่างผมมีพี่สาวเป็นไอดอลในการเรียน ทั้งเรียนหนังสือหนัก ตั้งใจ และมีความพยายาม ผมเลยกระตือรือร้นเรื่องเรียนตามพี่ไปในตัวเลย และผมตั้งใจที่จะเข้าคณะเศรษฐศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ถ้าได้ก็ถือว่าความพยายามของผมสำเร็จ
 

เทคนิคเรียนสอบ
เทคนิคเรียนสอบ

 

 

ไลฟ์สไตล์

เป็นคนติดชิลถ้าว่างผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อน กินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ผมเที่ยวและมีของสะสมเป็น snow globe เพราะว่ามันเป็นเหมือนการเก็บความทรงจำจากสถานที่ต่าง ๆ ที่เคยไปครับ snow globe ที่ชอบที่สุดต้องนิวยอร์กเป็นสถานที่ที่พีชอบที่สุดเลย ปลื้มมาก ถ้าสไตล์หนังชอบดูเรื่องที่เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้เราได้ อย่างเรื่อง Begin Again เกี่ยวกับดนตรีและเพลง ผมรู้สึกว่าเป็นแรงบันดาลใจให้อยากเล่นดนตรีเลยครับ
 

ไลฟ์สไตล์

 

 

วีรกรรมแสบ

ด้วยความที่พีเป็นคนชอบแกล้งเพื่อน แล้วดันมีเพื่อนในกลุ่มกลัวแมลงสาบ เลยเอาแมลงสาบไว้ในหนังสือวางไว้ที่โต๊ะเพื่อน เพื่อนก็หยิบหนังสือเปิดมาเท่านั้นแหละ จ๊าก ! ตกใจแรงมาก เพื่อนกลัวมากถึงขั้นร้องไห้เลย ผมแกล้งนิดหน่อยเอง จุ๊ จุ๊ ไว้ครับ อย่าไปบอกเพื่อนผมนะว่าผมทำ เดี่ยวเพื่อนเลิกคบ (หัวเราะ)
 

วีรกรรมวัยเรียน

 

 

กลุ่มเพื่อน

สำหรับตัวพี เป็นเพื่อนเรียนและเพื่อนเล่น ตามประสาคนขี้เล่นสนุกสนาน กลุ่มเพื่อนสนิทมีสี่ห้าคนนิสัยแบบเดียวกันเลยอยู่ด้วยกันได้ครับ หรือถ้าอยากกระชับมิตรผมจะชอบทำกิจกรรมของโรงเรียน เช่น การแปลอักษร ทำให้พีได้ร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อน ๆ รุ่นน้อง เพิ่มความสามัคคีด้วยครับ
 

พีพี

 

“การเรียนสายวิทย์-คณิต สิ่งสำคัญคือการทบทวนและฝึกทำโจทย์บ่อย ๆ”
 

 

พีพี

 

 

Add Friends

พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร
ม. 6 รร.อัสสัมชัญ บางรัก กทม.
ผลงานล่าสุด :  TVC Est Play รสชาติใหม่ และ พระเอก MV เพลง เอ็มเอสเอ็น (MSN)
twitter : ppkrit
Instagram : pp.kritt

 

 

 

นิตยสาร Plook

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส 
ภาพ : รุ่งรวิน ดวงแก้ว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow