Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

THREE New Base Makeup นวัตกรรมใหม่ของเครื่องสำอาง

Posted By Tinayahc | 08 พ.ค. 60
3,479 Views

  Favorite

ตอนนี้อุตสาหกรรมเครื่องสำอางพัฒนากันไปไกลมากเลยนะคะ หลากหลายแบรนด์ต่างคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อความงามที่ดีขึ้นออกมามากมาย ไม่เว้นกระทั่ง THREE แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์จากญี่ปุ่น ที่เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้

 

เมื่อวันที่ 4-10 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา THREE จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมทั้งจัด Angelic Workshop แต่งหน้าโดย Mr. Yuta Sato, THREE International Makeup Artist ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนค่ะ งานนี้ต้องขอบอกว่า THREE เตรียมผลิตภัณฑ์มาเปิดตัวในงานนี้เพียบเลยล่ะค่ะไม่ว่าจะเป็น Base Makeup กว่า 5 สี มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 80% ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวซีดที่ต้องการเพิ่มความชุ่มฉ่ำสุขภาพดี ผิวโทนเหลืองที่ดูหมองคล้ำ และผิวที่มีจุดด่างดำและรอยแดง เป็นต้น

 

THREE Angelic Workshop โดย Tinayahc

 

THREE Angelic Workshop โดย Tinayahc

 

นอกจากนี้ THREE ยังมีรองพื้นสูตรใหม่ Angelic Symbiosis Foundation ที่มีเนื้อเป็นแบบเจล ทำให้ทาง่าย รู้สึกลื่นผิว ไม่ตกร่อง และเมื่อรองพื้นเซตตัวเนื้อเจลจะกลายเป็นเนื้อแป้ง ให้ฟินิชลุคกึ่งแมท สวยสดใสแบบไม่ต้องลงแป้งซ้ำเลยล่ะค่ะ ส่วนผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้าย คือ Radiant Wand Invisible คอนซีลเลอร์แท่งลิปติกแบบใหม่ที่ถือว่าปกปิดได้ดีมากทีเดียว

 

About Workshop

หลังจากทราบข่าวจาก THREE ก็โทรไปจอง workshop ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. ทันทีเลยค่ะ พอไปถึงก็ร้องโอ้โฮคำโต ๆ เมื่อเจอสาวสวย “คุณกระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” หรือเจ้าตองนวลของเรามาเป็นนางแบบในวันนี้ด้วย! ขอบอกว่าปลื้มนางมาก ๆ ค่ะ นางเล่นบทตองนวลได้ถึงใจจริง ๆ workshop ในวันนี้จึงเต็มไปด้วยสีสันและรอยยิ้มแสนหวานจากทั้งนางแบบและผู้เข้าร่วมทุกคน (โดยเฉพาะอิฉันเจ้าค่ะ)

 

ภาพ : @THREEThailand

 

ภาพ : @THREEThailand

 

THREE Angelic Workshop โดย Tinayahc

 

จากการไป Workshop ต้องขอสารภาพว่า เพราะเป็นสาวกของ THREE มาตั้งแต่เขาเปิดตัว Balancing Cleansing Oil ตัวดังก็ติดตามผลิตภัณฑ์ของเขามานาน จึงตื่นเต้นกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของเขามาก ๆ ลองใช้กันสนุกสนานเลยล่ะค่ะ แล้วก็พบว่าผลิตภัณฑ์เซตใหม่ของเขาไม่ค่อยติดหน้าสักเท่าไหร่เลย (เสียใจจัง) อาจเป็นเพราะส่วนตัวช่วงนี้หน้าค่อนข้างแห้ง พอลง Base และรองพื้นเลยรู้สึกเหมือนไม่ค่อยติดหน้าเท่าไหร่ แต่โดยรวมถือว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีนะคะ คือ Base ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสจริง และรองพื้นก็ใช้มือเกลี่ย ๆ จนเนียน กลายเป็นเนื้อแป้งได้จริงเช่นกัน (แต่ก็ยังไม่ชินกับความ “กึ่งแมท” ของเขาอยู่ดี เพราะนี่ชอบแต่งหน้าแมทไปเลย พอกึ่งแมทอย่างนี้ให้ความรู้สึกเหมือนลงคูชั่นโดยไม่ตบแป้งทับเลยล่ะค่ะ)

 

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์จะให้ผลลัพธ์ดีแค่ไหนอยู่ที่ผิวหน้าของสาว ๆ แต่ละคนนะคะ ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้รู้สึกประทับใจกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่สักเท่าไหร่ มีที่สอยติดมือกลับมาแค่ตัวเดียวคือคอนซีลเลอร์แบบลิปสติก เพราะใช้งานสะดวก เกลี่ยง่าย และสีพอดีผิวค่ะ

 

สาว ๆ ที่สนใจเครื่องสำอางของ THREE สามารถไปลองกันได้ตามเคานเตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ @THREEThailand นะคะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow