Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รองเท้าแตะผู้หญิงสุดหรู 'Sparking Sandals' สะกดสายตาทุกย่างก้าว

Posted By Glimmergirl | 07 พ.ค. 60
6,903 Views

  Favorite

ใครว่า "รองเท้าแตะผู้หญิง" จะหรูหราดูดีไม่ได้ สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบความรู้สึกเบาสบายแต่ก็อยากสะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่เราจะมีรองเท้าแตะแบบไหนที่ทำได้นอกจาก Sparking Sandals จริงไหมคะ

 

การนำคริสตัล กากเพชร หรืออัญมณีต่าง ๆ มาประดับตกแต่งรองเท้าแตะจะช่วยเพิ่มความแซ่บและเปลี่ยนรองเท้าแตะหรือรองเท้าส้นเตี้ยเรียบง่ายของสาว ๆ ให้กลายเป็นไอเท็มที่หรูหรา เพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ ด้วยประกายระยับยามต้องแสงแดด ไม่ว่าจะใส่เดินเล่นที่ชายหาด เดินช้อปปิ้งชิล ๆ ก็สบายเท้า หรือจะจับคู่ชุดราตรีไม่ว่ายาวหรือสั้นใส่ไปงานเลี้ยงหรืองานปาร์ตี้ให้ประกายวาววับล้อแสงไฟทุก ๆ ครั้งงที่เคลื่อนไหวก็ยิ่งเข้ากัน ดีไซน์เก๋ ๆ แปลกตา มีให้เลือกมากมายทั้งรองเท้าแบบเปิดส้น  รองเท้ารัดส้น รองเท้าหนีบ รองเท้าสาน หรือแบบอลังการอย่างรองเท้าแบบ Gladiators จะสวยสง่า หรูหราดูดีจนเกือบลืมหายใจขนาดไหนมาดูกัน

 

  # Sparking Sandals แบบหนีบ

Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest

  # Sparking Sandals แบบสวม

Pinterest
Pinterest

 

Pinterest
Pinterst
Pinterest
Pinterest

# Sparking Sandals แบบรัดส้น

Pinterest
Pinterst
Pinterset
Pinterest
Pinterest
Pinterest

# Gladiators Sparking Sandals 

Pinterest

 

Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest

โอ๊ย ประกายระยิบระยิบวาววับขนาดนี้ เห็นแล้วจะอดใจอยู่ได้อย่างไร หากสาวคนไหนหลงใหลในความวูบวาบของประกายอัญมณี หรือเนื้อเงาวาวของโลหะก็อย่าลืมจัดสักคู่หรือสองคู่ อ้อ อย่าลืมบอกคนข้าง ๆ ให้สวมแว่นกันแดดด้วยเดี๋ยวจะหน้ามืดเพราะประกายวิ้งวั้งเอาได้นะจ๊ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow