Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ร่วมบริจาค 99 บาท พาน้องไปโรงเรียนด้วยรองเท้าคู่ใหม่

Posted By Do Good | 02 พ.ค. 60
5,312 Views

  Favorite

"มันอาจไม่ได้เป็น แค่เพียงรองเท้านักเรียนคู่ใหม่ ...
แต่มันอาจจะเป็นรองเท้านักเรียนคู่แรกในชีวิตของคนคนหนึ่ง"
 

 

ร่วมกันบริจาคเงินเพียง 99 บาท ซื้อรองเท้านักเรียน "คู่แรก" ให้น้องๆ
ที่แคชเชียร์เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ทางออนไลน์ที่ https://donation.tescolotus.com
หรือ โอนเงินเข้าบัญชีมูลนิธิเทสโก้เพื่อไทย ประเภทบัญชีออมทรัพย์
ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 057-0-41000-1

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2560
 

 

**********************************************************************
 

รายละเอียดโครงการ "เทสโก้ โลตัส พาน้องไปโรงเรียน"

หนึ่งในกิจกรรมเพื่อมอบโอกาสที่ดีแก่น้องๆ ด้อยโอกาสที่จัดมาอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จอย่างมากคือ โครงการพาน้อง ไปโรงเรียน ที่ดำเนินโครงการมาในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ เพื่อให้น้อง ๆ มีความสุขที่ได้รองเท้าคู่ใหม่ใส่ไปโรงเรียนในวันเปิดเทอม

ตั้งแต่ปี พ.ศ.2556
โครงการ ‘เทสโก้ โลตัส พาน้องไปโรงเรียน’ ได้ดำเนินการมาเป็นปีที่ 5 ด้วยความตระหนักว่ารองเท้าที่น้อง ๆ ใส่จะเก่าและขาดทุกปี จากการใส่เรียนและทำกิจกรรม อีกทั้งเท้าของน้อง ๆ ก็จะโตตามวัยอีกด้วย โครงการฯ จึงได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบรองเท้าคู่ใหม่ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลน

ใน 4 ปีที่ผ่านมา เทสโก้โลตัสได้ส่งต่อไปแล้วกว่า 106,648 คู่ โดยรองเท้านักเรียนคู่ใหม่ทั้งชายและหญิงพร้อมถุงเท้าที่ตรงขนาดตามที่น้อง ๆ ต้องการ ได้เดินทางไปส่งมอบรอยยิ้มที่มีความสุขของน้องๆ เยาวชน ในถิ่นทุรกันดารในเครือโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้และโรงเรียนที่ขาดแคลนในชนบท

ในปี 2560 โครงการเทสโก้ โลตัส พาน้องไปโรงเรียน ดำเนินมาเป็นปีที่ 5 ซึ่งได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าและประชาชนผู้สนใจร่วมบริจาครองเท้าให้กับน้อง ๆ ได้ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ และเพิ่มช่องทางการรับบริจาคจากลูกค้า ผ่านออนไลน์ที่ https://donation.tescolotus.com ด้วยการบริจาคเงินเพียง 99 บาทจะเท่ากับการมอบรองเท้าคู่ใหม่ให้กับน้อง ๆ ที่ขาดแคลน และกำลังรอคอย
 

 


ที่สำคัญ รองเท้านักเรียนทุกคู่จะส่งมอบตามขนาดและสีที่น้อง ๆ ต้องการเพื่อให้ใส่ได้พอดี เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตการเรียนที่ดีของน้อง ๆ ที่สามารถเรียนได้อย่างมีความสุขและวิ่งเล่นได้สมวัยกับเพื่อน ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดบาดแผลที่เท้าอีกต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก แฟนเพจ Tesco Lotus Community - ชีวิตดี ชุมชนดี กับเทสโก้ โลตัส
และ https://donation.tescolotus.com

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow