Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เมคอัพสู้อากาศร้อนของ Pearypie

Posted By Tinayahc | 02 พ.ค. 60
3,553 Views

  Favorite

สาว ๆ คะ พักหลังมานี้อากาศทั้งร้อนทั้งอบอ้าวเลยนะคะ ยิ่งวันไหนที่แดดจ้า ๆ นี่ถึงจะมีลมพัดก็ยังเป็นลมอุ่นแทนลมเย็นเลย แต่ถึงแม้อากาศจะร้อนแรงแค่ไหน สาว Pearypie ก็ไม่หวั่น จัดไอเดียแต่งหน้ารับซัมเมอร์ออกมาให้เรายลโฉมกันตั้งหลายลุคแน่ะค่ะ

 

พอถึงฤดูร้อนทีไร สิ่งที่ตามมาพร้อมกับอากาศร้อน ๆ คือเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ที่มีสีสันฉูดฉาด และสดใสมากเป็นพิเศษค่ะ สาว ๆ ส่วนใหญ่พอเห็นอากาศร้อนก็ชักขี้เกียจแต่งหน้า เพราะถึงแต่งไปหน้าก็เยิ้มอยู่ดี (แต่ก็ไม่วายช้อปเครื่องสำอางหน้าร้อนกันได้ทุกครั้ง) มาค่ะ เราอย่าปล่อยให้เครื่อสำอางสวย ๆ ต้องนอนเก้ออยู่ที่บ้าน หยิบมาปัดแต่งใบหน้าให้สวยสดงดงาม เพิ่มความสดใสให้กับชีวิตดีกว่าค่ะ ส่วนหน้าจะเยิ้ม จะไหล ก็หาวิธีรับมือกันไป (เรามีแนะนำวิธีป้องกันและขจัดปัญหาเหล่านี้ด้วยนะ) ดูอย่างสาว Pearypie สิคะ เธอสนุกกับการแต่งหน้าสุด ๆ เนรมิตลุคเฉี่ยว ๆ สวย ๆ ชิค ๆ ออกมาให้เราดูเป็นไอเดียเพียบเลย ถ้าไม่เชื่อก็ลองดูสิคะ

 

ภาพ : @pearypie

 

ภาพ : @pearypie

 

ภาพ : @pearypie

 

ภาพ : @pearypie

 

ภาพ : @pearypie

 

ภาพ : @pearypie

 

ภาพ : @pearypie

 

ภาพ : @pearypie

 

ภาพ : @pearypie

 

ภาพ : @pearypie

 

 

เห็นแล้วอิจฉาจริง ๆ อยากแต่งหน้าเก่งอยากสาว Pearypie บ้าง สาว ๆ คนไหนที่กำลังเบื่อและอยากเปลี่ยนตัวเอง ลองหยิบสีสดใสเหล่านี้มาแต่งแต้มใบหน้าดูสิคะ แล้วสาว ๆ จะพบว่าความสดใสของสาว ๆ จะบดบังแสงแดดของดวงอาทิตย์ไปจนมิดได้เลยล่ะค่ะ

 

-------------------------------------------------------

เทคนิคป้องกันและขจัดปัญหาหน้าไหล หน้าเยิ้ม เชิญทางนี้เลยค่ะ

6 ไอเท็มคิ้วติดทนราคาน่ารัก ไม่หวั่นแม้วันร้อนละลาย!

Checklist แต่งหน้าอย่างไรให้ผิวรอดในช่วงซัมเมอร์

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow