Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คุณหนุ่ม อรรถพร ธีมากร เผยเหตุผลเลือกโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพให้บุตรชายสุดที่รัก

Posted By Aew Business | 02 พ.ค. 60
4,023 Views

  Favorite

คุณหนุ่ม อรรถพร ธีมากร ที่นอกจากสวมบทบาทการเป็นนักแสดง, ผู้กำกับและยังเป็นคุณพ่อคนเก่งที่ดูแลเอาใจใส่บุตรชายเป็นอย่างดี วันนี้คุณหนุ่มได้มาร่วมพูดคุยในฐานะผู้ปกครองกับเหตุผลสำคัญที่เลือกโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ พระราม 9 ให้กับน้องอันดาวัย 3 ขวบกว่า

 

"ผมไปดูโรงเรียนมาหลายแห่งมากครับ ทุกที่มีข้อดีแตกต่างกันไป เลือกที่นี่เพราะบรรยากาศของโรงเรียนมีความอบอุ่นเป็นกันเอง ลูกมีความสุขตั้งแต่วันแรกที่มาเรียน ยิ่งทำให้รู้สึกว่าโรงเรียนนี้ดีจัง คุณครูดูแลเด็กทุกคนด้วยความรัก ความเอ็นดู อีกอย่างที่ชอบคือสอนหนังสือเชิงวิชาการผ่านการทำกิจกรรมเพื่อฝึกทักษะเสริมพัฒนาการทั้ง IQ และ EQ ของเด็ก ตลอดจนสอนผ่านการเล่น ข้อนี้เป็นแนวทางการสอนที่เยี่ยมมากครับ เพราะผมเชื่อว่าสิ่งที่จะทำให้เด็กจำได้มากที่สุดคือการเล่น เด็กเขาสนใจและอยากจำ"


นอกจากนี้คุณหนุ่มยังได้ฝากถึงคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังตัดสินใจเลือกโรงเรียนให้แก่บุตรหลานของตนว่า "การศึกษาคือการลงทุนที่คุ้มค่าและเป็นสิ่งเดียวในชีวิตที่เราสามารถลงทุนให้กับลูกของเราได้ครับ...เราจะลงทุนอย่างไรให้เขาเป็นเด็กที่มีความสุขและมีคุณภาพ ไม่ได้เก่งแค่ด้านวิชาการอย่างเดียว ทว่ามีคุณธรรมด้วย เนื่องจากว่าพวกเขาเติบโตมาในยุคที่มีการแข่งขันสูงมาก หากลูกเหนื่อย ไม่มีความสุขจะมีผลกระทบมาถึงเราด้วย ดังนั้นการเลือกสถาบันการศึกษาผมคิดว่าควรเป็นสถาบันที่น่าจะทำให้ทั้งลูกและเราผู้เป็นผู้ปกครองมีความสุขครับ"

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Aew Business
  • 0 Followers
  • Follow