Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 สุดยอดน้ำหอมกลิ่นโรแมนติกที่สุดตลอดกาล

Posted By Glimmergirl | 29 เม.ย. 60
6,277 Views

  Favorite

น้ำหอม คือ เครื่องสำอางอีกชนิดหนึ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์และน่าหลงใหล เย้ายวนใจให้สาวๆ มีให้เลือกเป็นนับพันกลิ่น มากมายหลายแบรนด์บ้างกลิ่นได้รับความนิยมจากสาวๆอย่างท่วมท้นและหมดความนิยมลงอย่างรวดเร็ว มีแต่น้ำหอมคุณภาพเยี่ยมเท่านั้นจึงคู่ควรได้รับตำแหน่ง สุดยอดน้ำหอมกลิ่นโรแมนติกที่สุดตลอดกาล ที่ได้รับความนิยมและมัดใจสาวๆทุกวัยได้อยู่หมัด

 

หากคุณกำลังมองหาน้ำหอมที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความเย้ายวนใจให้ตัวเองอยู่ล่ะก็ มาถูกทางแล้วค่ะ เพราะเราได้รวบรวมน้ำหอมสุดโรแมนติกที่รับประกันว่าจะมาแรงและอินเทรนด์ไปอีกนาน ตั้งแต่กลิ่มหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้นานาพันธุ์ ไปจนถึงกลิ่นหอมร้อนแรงยวนใจ มีกลิ่นไหน ของแบรนด์อะไรบ้าง มาเช็คกันเลย

 

 1. กลิ่น FARCAS จาก Robert Piguet

ภาพ : Pinterest

 

 จุดเด่นของน้ำหอมกลิ่นนี้คือการผสมผสานกลิ่นหอมละมุนละไมของกลิ่นดอกมะลิ ดอกซ่อนกลิ่น และดอกการ์ดิเนียเข้าด้วยกัน จนได้ความกลิ่นหอมสุดโรแมนติกติดตรึงใจไปนานแสนนาน

 

 2. กลิ่น FLOWERBOME จาก Viktor & Rolf

ภาพ : Pinterest

 

เป็นน้ำหอมที่ผ่านการผสมผสานอย่างลงตัวของความหอมจากดอกกุหลาบ ดอกกล้วยไม้ และดอกฟรีเซีย เรียกได้ว่าเป็นไฮไลต์ที่ครองใจสาว ๆ มาแล้วหลายพันคนจากทั่วโลกเลยทีเดียว

 

3. กลิ่น LOVE STROY จาก Chloe

ภาพ : Pinterest

 

น้ำหอมรุ่นใหม่จากแบรนด์ดังอย่าง Chloé ที่รังสรรค์ความหอมโรแมนติก ผ่านการผสานรวมความหอมจากดอกมะลิเข้ากับดอกส้ม สร้างกลิ่นหอมมีเสน่ห์จนเกินห้ามใจ ทำให้กลายเป็นน้ำหอมที่สาว ๆ ต้องครอบครองให้ได้ชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว

 

4.กลิ่น LA VIA ESTE BELLE จาก Lancome

ภาพ : Pinterest

 

La Via este Belle เป็นสำนวนภาษาฝรั่งเศสซึ่งแปลว่า "ชีวิตคือความงดงาม" เป็นการผสมผสานของดอกไอริสเข้ากับน้ำมันหอมระเหยจากพิมเสน ทำให้เกิดความหอมที่มีเสน่ห์ งดงามลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบจนเป็นที่มาของชื่อน้ำหอมกลิ่นนี้

 

5. กลิ่น BLOOMIG BOUQUET จาก Dior

ภาพ : Pinterest

 

น้ำหอมกลิ่นนี้ของ Dior ทำให้กลิ่นหอมจากดอกไม้กลายเป็นความเย้ายวน น่าลิ้มลองที่เกินห้ามใจ ด้วยการผสมผสานดอกพิโอนี่สีชมพูกับน้ำมันไวท์มัสก์ ทำให้เกิดกลิ่นหอมนุ่มนวล น่าหลงใหลไปนานแสนนาน

 

6. กลิ่น VELVET ORCHID จาก Tom Ford

ภาพ : Pinterest

 

น้ำหอมกลิ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่หากใครได้ดมแล้วจะต้องลืมไม่ลง ด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์และน่าจนจำจากดอกกล้วยไม้ ทำให้คุณต้องหลงใหล ถือเป็นน้ำหอมกลิ่นคลาสสิกที่ไม่มีใครปฏิเสธได้

 

7. กลิ่น N°5 จาก Chanel

ภาพ : Pinterest

 

หากคุณมองหาน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกถึงความสง่างาม ความเป็นอิสตรี และความหรูหรามีระดับในขวดเดียวกัน คุณจะพบสิ่งเหล่านี้ได้ใน น้ำหอมขวดสีทอง ที่มีกลิ่นหอมเหนือกาลเวลาอย่าง Chanel N°5

 

8. กลิ่น MIDNIGHT ROMANCE จาก Ralph Lauren

ภาพ : Pinterest

 

กลิ่นหอมเร้าอารมณ์ของดอกพีโอนี่สีชมพู ผสานรวมกับกลิ่นหอมลึกลับจากแบล็ควานิลลา ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้ได้รับความนิยามอย่างยาวนาน รังสรรค์น้ำหอมคุณภาพโดย Ralph Lauren

 

9. กลิ่น EVENING ROSE จาก Aerin

ภาพ : Pinterest

 

เป็นน้ำหอมที่สร้างความประหลาดใจด้วยการผสมผสานความหอมที่เย้ายวนจากน้ำมันดอกกุหลายบริสุทธิ์ สายพันธุ์ Centifolia และสายพันธุ์ Bulgarian จนได้กลิ่นน้ำหอมที่เย้ายวน ติดแน่นทนนาน

 

 

10. กลิ่น SHALIMAR  จาก Guerlain

ภาพ : Pinterest

 

เมื่อเอ่ยถึงน้ำหอมกลิ่นคลาสสิก ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามส่วนมากต้องกล่าวถึง Shalimar เกิดจากการรังสรรค์โดย Jacques Guerlain ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวความรักแสนโรแมนติกของจักรพรรดิชาห์ ชฮาลคีร์ ที่มีต่อพระมเหสี มุมตัช มาฮาล

 

กลิ่นไหนจะโรแมนติกถูกใจสาวคนไหนบ้าง ก็หาซื้อมาครอบครองกันได้รับรองได้ว่าคุณภาพคุ้มราคาแน่นอน ใครช้กลิ่นไหนแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแบ่งปันกันได้นะคะ

 

 

เรื่อง: ALEXIS BENNETT

เรียบเรียง: Glimmergirl

 

 

แหล่งข้อมูล
www.instyle.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow