Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

6 ไอเท็มคิ้วติดทนราคาน่ารัก !

Posted By Jkulisara | 27 เม.ย. 60
5,291 Views

  Favorite

คิ้วเป็นหัวใจหลักสำคัญของการแต่งหน้า ถึงจะแต่งหน้าสวยเป๊ะสุด ๆ แต่คิ้วไม่ได้รูป ยิ่งสาวคนไหนคิ้วบางด้วยแล้ว ยังไงก็พังจริงไหมคะสาว ๆ แต่ประเทศไทยเราอากาศร้อนจนหน้าละลายแบบนี้ ตกบ่ายเลยเห็นสาว ๆ คิ้วหายกันเป็นแถบ มาดูกันค่ะว่าจะมีไอเท็มคิ้วอะไรบ้างที่ติดทนนาน แล้วยังราคาสบายกระเป๋า พร้อมให้สาว ๆ สวยทุกสภาพอากาศ

 

Mei Linda Smart Auto Brow Liner

ภาพ : ladyslimshop.com       

 

ดินสอเขียนคิ้วที่ทั้งถูกและดี มีสีให้เลือกเยอะ กันน้ำกันเหงื่อ และยังทนต่อความมันของใบหน้าได้ดีอีกด้วย แถมไม่ต้องเหลาให้ยุ่งยากเพราะเป็นหัวหมุนออโต้ ราคาก็น่ารักสุด ๆ ประมาณ 80-100 บาทเท่านั้น อย่ารอช้าค่ะสาว ๆ พุ่งตัวไปซื้อเลย!

 

------------------------------------------------------------------

 

Daiso Eyebrow Pencil

ภาพ : projectvanity.com

 

ไม่น่าเชื่อว่าดินสอเขียนคิ้วราคาแค่ 60 บาทจากร้านสุดฮิตอย่างไดโซะ จะใช้ดีและติดทนเกินราคาขนาดนี้ แถมยังเป็นหัวตัดช่วยให้เขียนคิ้วได้ง่าย แต่อาจมีสีให้เลือกน้อยสักหน่อยเพียงแค่ 2 เฉดสี ลองไปเทสที่ร้านก่อน ถ้าสีถูกใจก็จัดมาแบบไม่ต้องลังเลเลยค่า

 

------------------------------------------------------------------

 

Cosluxe Slim Brow Pencil

ภาพ : prettysecretshop.com

 

แบรนด์นี้มีจุดเด่นที่ความเรียวเล็กของเส้นดินสอ หลายคนยกให้เป็นตัวตายตัวแทนของดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ดัง Anastasia ที่ราคาแพงกว่าหลายเท่า สามารถเขียนคิ้วได้คมชัด เป๊ะปัง แถมราคาก็ยังน่ารักเพียงแค่ 199-215 บาทเท่านั้น

 

------------------------------------------------------------------

 

Odbo Eyebrow Cream

ภาพ : soonbeauty999.com

 

ครีมเขียนคิ้วเนื้อดี ติดทนนาน เฉดสีเหมาะกับสาวไทย แพ็คเกจสวยหรูดูดีแถมมีแปรงในตัว พกพาสะดวก ให้สาว ๆ คิ้วเป๊ะในราคา 129 บาท

 

------------------------------------------------------------------

 

Cathy Doll Tattoo Tint Pack

ภาพ : dev.karmarts.co.th

 

ติดทนติดนานหลายวันต้องยกให้ตัวนี้เลย เจลสักคิ้วจาก Cathy Doll ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าติดทน 3-7 วันเลยทีเดียว เพียงทาตามรูปคิ้วทิ้งไว้แล้วลอกออก หัวแปรงเรียวเล็กเขียนง่าย ราคาเพียง 225 บาท

 

------------------------------------------------------------------

 

Mistine Brows’ Secret Compact Eyebrow

ภาพ : lazada.co.th

 

ใครที่ชอบใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเพราะทำให้ได้คิ้วที่ดูฟุ้งสวยเป็นธรรมชาติ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เป็นที่เลื่องลือในเรื่องความติดทน แถมยังประยุกต์ใช้เป็นเฉดดิ้งได้อีกด้วย ราคาเบา ๆ ตลับละประมาณ 199 บาทค่ะ

 

อย่าลืมนะคะสาว ๆ คิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า ใครแต่งหน้าไม่เก่งหรือขี้เกียจแต่ง เพียงแค่เขียนคิ้วอย่างเดียว ใบหน้าก็ดูคมเด่นขึ้นมาทันที ลองหาไอเท็มคิ้วคู่ใจสักชิ้นติดตัวไว้เพื่อความมั่นใจนะคะ

 

------------------------------------------------------------------------

ได้ไอเท็มคิ้วที่ถูกใจแล้ว ไปตามหาสไตล์คิ้วที่เหมาะกับเรากันดีกว่าค่ะ

คิ้ว 6 สไตล์ ของเหล่า Celeb คนดัง ที่เขียนตามได้ไม่ยาก

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow