Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รายการ "เก๋าตัวจริง"

Posted By SET | 25 เม.ย. 60
2,240 Views

  Favorite

        "เก๋าตัวจริง" รายการที่จะพาไปพูดคุยกับคนเก๋า ๆ ที่มีแนวความคิดหรือวิถีชีวิตที่น่าสนใจ รวมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีในการวางแผนการเงินในชีวิต ผลิตโดย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ติดตามความรู้เรื่องการวางแผนการเงินได้ที่ http://www.set.or.th/education

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags

Content

1
เก๋าตัวจริง : 01 หลังสู้ฟ้า หน้าสู้ลมกับใจอิสระ
ติดตามชีวิตของชายคนหนึ่ง ที่ค้นพบสิ่งที่ตนเองรัก สิ่งที่ตนเองชอบ แล้วทำอย่างตั้งใจ กับการขี่จักรยานไปทุกที่ ๆ ฟังเรื่องราวดี ๆ จากคุณจารึก ฉินังกูร กลุ่มเกษียณชวนปั่น ติดตามความรู้เรื่องวางแผนการเงินได้ที่ http://www.set.or.th/education
3K Views
2
เก๋าตัวจริง : 02 ชีวิตรสเปรี้ยวหลังเกษียณ
คุณจำรัส คูหเจริญ ชายผู้พลิกชีวิตหลังเกษียณกับการปลูกมะนาวพันธุ์ดี รสเลิศ เราชอบอะไร เราก็ศึกษามันให้เต็มที่ รวมทั้งเริ่มต้นทำได้เลย ไม่ต้องรอให้ถึงวัยเกษียณ ติดตามความรู้เรื่องการวางแผนการเงินได้ที่ http://www.set.or.th/education
3K Views
3
เก๋าตัวจริง : 03 กล้าสู้เพื่อชัยชนะ
มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ อดออม กล้าคิดและกล้าทำในสิ่งที่รัก ตามสโลแกน ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น พบกับชีวิตของคุณอนันต์ เดชอนันตชาติ เจ้าของผลิตภัณฑ์โยโกะ ติดตามความรู้เรื่องการวางแผนการเงินได้ที่http://www.set.or.th/education
3K Views
4
เก๋าตัวจริง : 04 ย้อนเวลาหาอดีตของชาวกรุง
พบผู้ใหญ่ใจดีที่มีความเสียสละต่อสังคมกับคุณวราพร สุรวดี เจ้าของพิพิภัณฑ์ชาวบางกอก เราสามารถเลือกใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ โดยไม่ต้องใช้เงินฟุ่มเฟือย ติดตามความรู้เรื่องการวางแผนการเงินได้ที่http://www.set.or.th/education
3K Views
5
เก๋าตัวจริง : 05 เปลี่ยนวิธีคิด ชีวิตเปลี่ยน
บางครั้งชีวิตคนเราอาจจะหลงทางบ้าง แต่เราต้องเปลี่ยนความคิด แล้วเอาชีวิตกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง พบชีวิตต้องสู้ของคุณบัญชา บุญทา พนักงานบริษัท บี.ฟู้ดส์ฯ จำกัด ติดตามความรู้เรื่องการวางแผนการเงินได้ที่http://www.set.or.th/education
3K Views
6
เก๋าตัวจริง : 06 วางแผน เพื่อความสุขของชีวิต
บทสัมภาษณ์ของลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ นักร้อง นักแสดงมากความสามารถกับเรื่องราวการวางแผนชีวิต และการวางแผนการเงิน ติดตามความรู้เรื่องการวางแผนการเงินได้ที่http://www.set.or.th/education
3K Views
7
เก๋าตัวจริง : 07 ให้ความรู้ ให้ประสบการณ์ วิทยาทานเพื่อคนรุ่นหลัง
ในวัยทำงานควรหาความรู้ด้านอื่นเพิ่ม รู้จักแบ่งเงินไปลงทุนบ้าง ถ้าเริ่มต้นตั้งแต่เนิ่น ๆ ชีวิตหลังเกษียณมีความสุขแน่นอน ฟังความคิดดี ๆ จากประสบการณ์การลงทุนของคุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร อดีตรองผู้ว่า ปตท. ติดตามความรู้เรื่องการวางแผนการเงินไ
3K Views
8
เก๋าตัวจริง : 08 ความสุขเกิดขึ้นได้ ไม่ต้องรอวัยเกษียณ
พบแนวคิดของหนุ่มรุ่นใหม่ คุณปกรณ์ สันติสุนทรกุล เจ้าของเว็บไซต์ Dek-D.com เรื่องการวางแผนอนาคต อย่ารอจนใกล้เกษียณแล้วค่อยคิด เพราะเวลาเดินผ่านไปแล้วถอยไม่ได้ ติดตามความรู้เรื่องการวางแผนการเงินได้ที่http://www.set.or.th/education
3K Views
  • Posted By
  • SET
  • 0 Followers
  • Follow