Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 ลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์แบรนด์ไทย คุณภาพดีสีสวยไม่แพ้แบรนด์ดัง !

Posted By SK | 25 เม.ย. 60
8,859 Views

  Favorite

ฮิตจริงอะไรจริงกับลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์ เพราะไม่ว่าจะแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ต่างก็มีผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันทั้งนั้น เล่นเอาสาว ๆ อย่างเราตาลายเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว วันนี้เราจึงพามารู้จักลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์แบรนด์คนไทย มีดีทั้งสีสวย คุณภาพเลิศ ราคาไม่แพง สู้กับแบรนด์ดังได้เลย สำหรับใครที่ชอบการทาลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์พลาดไม่ได้เชียวค่ะ  

 

Mistine Super Matte Lip Color

 

ภาพ : IG eveandboy

 

แบรนด์คนไทยที่มีมายาวนาน เขาก็มีลิปจิ้มจุ่มแมทท์มาให้สาว ๆ ได้ลองเล่นเหมือนกันนะคะ โดยลิปสติกรุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกัน 10 เฉดสี เม็ดสีแน่นชัดเจน เนื้อไม่แมทท์แห้งสนิท น่าจะถูกใจสาว ๆ ที่ปากแห้งมาก มีกลิ่นหอมวานิลลาเบา ๆ และที่น่าตกใจคือราคาไม่ถึง 100 บาทค่า
ราคา 95 บาท

 

 

SuperMom thailand Supermom matte liquid lipstick (รุ่นฝาดำ)

 

ภาพ : FB Supermomthailand

 

ภาพ : FB Supermomthailand

 

แบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ไทยอันดับแรก ๆ ที่ออกผลิตภัณฑ์ลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์ และยังทำให้สาว ๆ กรี๊ดกร๊าดตามหากันจนบางสีถึงขั้นขาดสต๊อกเลยทีเดียว โดยสีทั้งหมดมี 15 เฉดสี เนื้อแมทท์สนิทใจไม่ตกร่อง สีชัดติดทน 
ราคา 350 บาท (ช่วงโปรโมชั่น 199 บาท)

 

 

REME thailand Reme Velvet Kiss Liquid Lipstick 

 

ภาพ : FB REME Thailand

 

ภาพ : FB REME Thailand

 

ลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์แบรนด์คุณหมอ เนื้อสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ หัวแปรงชนิดพู่กันวาดขอบปากได้คมชัด มีทั้งหมด 6 เฉดสี แถมแต่ละชื่อยังมีความเป็นไทย เพราะเป็นชื่อของสมุนไพรไทยทั้งหมด และที่สำคัญลิปสติกตัวนี้เหมาะกับสาวที่แพ้ง่ายด้วยค่ะ
ราคา 490 บาท

 

 

ESTRO ESTRO Oasis Liquid Matte Lip-Fix

 

ภาพ : FB ESTRO

 

ภาพ : FB ESTRO

 

แบรนด์ลิปสติกจิ้มจุ่มแพ็คเกจจิ้งเรียบหรูดูดีนึกว่าแบรนด์ฝรั่งมาเอง ความพิเศษของลิปสติกตัวนี้ คือมีส่วนประกอบของ Oasis Gel ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยคงความชุ่มชื้นของริมฝีปาก สาวปากแห้งแต่ชอบทาลิปแมทท์ใช้ตัวนี้รอดแน่นอน มี 12 เฉดสีให้เลือก
ราคา 450 บาท (ช่วงโปรโมชั่น 250 บาท)

 

 

NAREE MAKEUP NAREE Ultra Matte Liquid Lipstick 

 

ภาพ : FB NAREEMAKEUP

 

ภาพ : FB NAREEMAKEUP

 

อีกหนึ่งแบรนด์ลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์ที่มีมาให้เลือกมากถึง 20 เฉดสีอลังการท้าให้เลือกไม่หวั่นไม่ไหว สีที่แซ่บก็แซ่บเกินต้านทาน สีหวานก็สวยหวานบาดใจ เนื้อลิปสติกแมทท์แห้งเนียนไปกับริมฝีปาก
ราคา 399 บาท (ช่วงโปรโมชั่น 199 บาท)

 

 

RAD Cosmetics RAD MATTE LIQUID LIPSTICK 

 

ภาพ : FB RAD Cosmetics

 

ภาพ : FB RAD Cosmetics

 

มาต่อกันที่แบรนด์จากคนดังอย่างสาวเสียงสวยสุดแซ่บ น้ำชา ชีรณัช ว่าตัวจริงนั้นแซ่บแล้ว สีลิปสติกก็แซ่บไม่แพ้กัน มีทั้งหมด 12 เฉดสี เม็ดสีแน่นชัด ติดทน ไม่ตกร่อง 
ราคา 450 บาท

 

 

แจ่ม ลิปสติก JAM Satin Matte Liquid Lipstick

ภาพ : FB แจ่ม ลิปสติก

 

ภาพ : FB แจ่ม ลิปสติก

 

แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าไทยจริงแท้แน่นอน ใช่ไหมล่ะ ? ลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์แบรนด์ไทยน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน ไม่ใช่แค่ชื่อแบรนด์ที่พาให้สะดุดหู ชื่อสีก็ไม่น้อยหน้ามีความไทยสไตล์เป็นอย่างยิ่ง เม็ดสีชัดเจนกลบสีปากมิด ไม่แห้งแตกเป็นขุย ต้องบอกว่า แจ่ม สมชื่อจริง ๆ 

 

เอาล่ะค่ะ ถ้าแบรนด์ไทยจะมีเครื่องสำอางดี คุณภาพเลิศแบบนี้ เรามาช่วยกันอุดหนุนของไทย ให้ดังไปไกลระดับโลกกันดีกว่า (คงไม่เล่นใหญ่ไปเนอะ) 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow