Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เนรมิตดวงตาสวยหวานด้วย 5 แบรนด์อายไลเนอร์สีน้ำตาล ราคาไม่เกิน 500

Posted By SK | 24 เม.ย. 60
6,805 Views

  Favorite

“ อายไลเนอร์ ” ไอเท็มโปรดปรานของสาว ๆ หลายคน เพราะนอกจากจะทำให้ดวงตากลมโตคมชัดโดดเด่นแล้ว การกรีดอายไลเนอร์ยังช่วยเปลี่ยนลุคให้สาว ๆ ได้หลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าด้วยวิธีการกรีดวาดเส้น หรือสีสันที่เลือกใช้ แต่ที่ได้รับความนิยมจากคนส่วนใหญ่ คงไม่พ้นอายไลเนอร์สีดำ สำหรับวันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงอายไเลเนอร์สีดำหรอกนะ แต่จะมาแนะนำ “ อายไลเนอร์สีน้ำตาล ” อายไลเนอร์ที่ช่วยเนรมิตให้ดวงตาของสาว ๆ ดูสวยหวานหยาดเยิ้ม จนหนุ่ม ๆ ต้องเคลิ้มทันทีที่สบตา ถ้าอยากรู้ว่ามียแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปชมกันเลยค่ะ 

 

Cosluxe Wanderlust Eyeliner สี Dark brown

 

ภาพ : FB COSLUXE

 

แบรนด์นี้นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องดินสอเขียนคิ้วแล้ว อายไลเนอร์ของเขาก็เลิศไม่แพ้กัน มีทั้งแบบดินสอและพู่กัน แต่ที่เราเลือกมาเป็นแบบพู่กัน โดยมาในลักษณะแท่ง จับถนัดมือ ปลายพู่กันแหลมขนนุ่ม ทำให้กรีดเส้นได้เฉียบคม สีน้ำตาลไม่เข้มไม่อ่อน ดูเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญติดทนนานกันน้ำ แถมล้างออกง่าย
ราคา 285 บาท

 

 

Majolica Gel Liquid Liner สี BR666

 

ภาพ : FB /MajolicaThailand

 

อายไลเนอร์แบรนด์ญี่ปุ่นที่บล็อกเกอร์หลายคนต่างยกให้เป็นสุดยอดอายไลเนอร์ ยิ่งไปกว่านั้นไอเท็ฒตัวนี้ยังได้รับรางวัลอายไลเนอร์ที่ดีที่สุดจากนิตยสารแพรวมาแล้วด้วย วิธีใช้เก๋ไก๋ต่างจากแบรนด์อื่นตรงที่ ตัวนี้ใช้การกดเหมือนเวลาเรากดปากกา กดเพียงเบา ๆ เนื้อเจลก็จะออกมาที่ปลายพู่กัน ถือว่าเป็นการควบคุมปริมาณการใช้ไปในตัว แถมไม่ต้องกลัวว่าเนื้อเจลที่ปลายพู่กันจะแห้งอีกด้วย เรื่องความติดทนคงไม่ต้องบรรยายมาก การันตีด้วยรางวัลขนาดนี้
ราคา 390 บาท

 

 

Etude House Oh M'Eye Line 

 

ภาพ : koreabeautyonline.com

 

อีกหนึ่งอายไลเนอร์ที่กระแสดีฮิตตลอดกาล โด่งดังข้ามฝั่งมาจากเกาหลี ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์หัวพู่กันแบบจิ้มจุ่ม สีน้ำตาลหวาน ๆ เวลาล้างออกจะหลุดลอกออกมาเป็นแผ่นฟิล์ม ถือว่าล้างออกง่าย ไม่ต้องออกแรงถูเลยก็ว่าได้
ราคา 190 บาท

 

 

In2It Waterproof Gel Liner - Pencil สี GP 02 Dark brown

 

ภาพ : FB IN2IT (Thailand)

 

เจลไลน์เนอร์สูตรกันน้ำแบบดินสอตัวดังของ In2It เนื้อเจลนุ่มลื่นเขียนง่าย สีน้ำตาลเข้มเด่นชัด ทางแบรนด์รับประกันความติดแน่นทนนานถึง 8 ชม. เขียนได้ทั้งขอบตาบนและล่างรวมทั้งอินไลเนอร์เพื่อช่วยเติมช่องว่างระหว่างขนตา ทำให้ขนตาดูหนาขึ้นได้
ราคา 199 บาท

 

 

Essence Extreme Lasting Eye Pencil สี 02 Espresso

 

ภาพ : FB Essence (Thailand)

 

เครื่องสำอางสัญชาติเยอรมัน คุณภาพดีราคาประหยัด อายไลเนอร์แบบดินสอเนื้อนุ่มสีน้ำตาลเข้ม สูตรกันน้ำ ติดทนนานตามชื่อสามารถเขียนได้ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง และยังนำมาเขียนขอบตาด้านในให้ดวงตาดูคมชัดขึ้นได้เช่นกัน
ราคา 135 บาท

 

หากใครที่เบื่อการกรีดขีดเขียนอายไลเนอร์สีดำ ลองหันมาใช้อายไลเนอร์สีน้ำตาลกันบ้างไหมคะ นอกจากได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ยังทำให้ตาไม่ดุเกินไป เผลอๆ อาจจะติดใจจนเมินอายไลเนอร์สีดำไปเลยก็ได้ 

 

-----------------------------------------------------------------------------------------

สาว ๆ ที่ชอบการแต่งหน้าโทนน้ำตาล สามารถตามไปดูบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้นะคะ

9 พาเลทแต่งตาราคาหลักร้อย สำหรับ "แต่งหน้าโทนน้ำตาล"

“เทคนิคแต่งหน้าโทนน้ำตาล” สวยหวาน เซ็กซี่บาดใจ !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow