Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มไบค์เกอร์สุดเท่ พาเด็กหนุ่มดาวน์ซินโดรมส่งโรงเรียนในวันเปิดเทอม กันถูกเด็กเกเรแกล้ง

Posted By Do Good | 15 ก.ย. 59
2,399 Views

  Favorite
DO GOOD together

กลุ่มไบค์เกอร์สุดเท่ พาเด็กหนุ่มดาวน์ซินโดรมส่งโรงเรียนในวันเปิดเทอม กันถูกเด็กเกเรแกล้ง

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดจากช่องทางของโลกโซเซียล โดยเป็นเหตุการณ์ของหนุ่มน้อย Sean Maehrer นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ผู้มีอาการเป็นดาวน์ซินโดรม ซึ่ง Sean กำลังจะเปิดเทอม ด้วยอาการผิดปกติแบบเขา อาจทำให้โดนเด็กเกเรที่โรงเรียนกลั่นแกล้ง ทำให้พ่อแม่ของเขาเป็นห่วงอย่างมาก และเนื่องจากความกังวลนี้เอง ทำให้แม่ของ Sean ระบายความรู้สึกผ่านไปทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ ปรากฏว่าหลังจากนั้น 48 ชั่วโมง เธอก็ได้รับการตอบรับจากโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม เพราะในเช้าของวันเปิดเทอม มีกลุ่มไบค์เกอร์ชายหญิงจำนวนมาก ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดรอที่หน้าบ้านของหนุ่ม Sean เพื่อยกขบวนพาเขาไปส่งที่โรงเรียนอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำแจ็คเก็ตหนังและหมวกกันน็อคแบบพิเศษมาให้ด้วย โดยพวกเขาทำเพื่อเป็นการส่งสัญญาณแก่เหล่าเด็กเกเรที่หวังจะมาแกล้ง Sean นั่นเอง

สวยหล่อกันไปถึงหัวใจเลยทีเดียว สำหรับกลุ่มไบค์เกอร์ ที่แม้จะดูหน้าตาดุดัน มีหนวดเครา และรอยสัก แต่พวกเขาให้กำลังใจและปฏิบัติต่อ Sean อย่างดีเยี่ยม ช่างเป็นเรื่องที่มีคุณค่าและน่าจดจำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.catdumb.com/bikers-escort-teen-717/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow