Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พยาบาลสาวงามทั้งกายใจ ลงรถช่วยผู้บาดเจ็บทั้งชุดไทย ระหว่างเดินทางไปถ่ายพรีเวดดิ้ง

Posted By Do Good | 13 ก.ย. 59
2,917 Views

  Favorite
DO GOOD together

พยาบาลสาวงามทั้งกายใจ ลงรถช่วยผู้บาดเจ็บทั้งชุดไทย ระหว่างเดินทางไปถ่ายพรีเวดดิ้ง

เรื่องราวประทับใจนี้ได้รับการแบ่งปันจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฮักแม่สาย ซึ่งได้โพสต์ภาพพยาบาลสาว ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Silanee Somjai พยาบาลโรงพยาบาลดอยหลวง อ.แม่สรวย ผู้ที่กำลังอยู่ระหว่างการเดินทางไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง แต่ระหว่างทางพบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ด้วยจรรยาบรรณวิชาชีพ และที่สำคัญกว่าก็คือด้วยน้ำใจของเธอ แม้ว่าจะสามารถนั่งรถผ่านไปเลยก็ได้ แต่เมื่อพบเหตุการณ์นี้เข้า เธอกลับจอดรถลงมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแทน ทั้ง ๆ ที่เธอยังคงสวมชุดไทยสวยงามสำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่ ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

งามทั้งกาย งามทั้งใจ แม้เธอจะอยู่ในชุดสวยและมีแผนจะมุ่งหน้าไปทำธุระส่วนตัวของเธอเอง แต่เธอกลับไม่ลังเลเลยที่จะเข้าช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ก่อน สมกับที่เป็นนางฟ้าตัวจริง ช่างน่าชื่นชมและเป็นเรื่องราวที่แสดงให้เห็นว่าในสังคมยังคงมีคนดี ๆ อยู่อีกมากมายค่ะ #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://77jowo.tnews.co.th/contents/ag/204251/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow