Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หญิงอเมริกันใจบุญ ช่วยลูกสุนัขถูกมัดใส่ถุงขยะ โดนทิ้งไว้ริมถนน

Posted By Do Good | 03 ก.ย. 59
2,491 Views

  Favorite
DO GOOD together

หญิงอเมริกันใจบุญ ช่วยลูกสุนัขถูกมัดใส่ถุงขยะ โดนทิ้งไว้ริมถนน

จากเรื่องราวที่ได้รับการแชร์จากเฟซบุ๊กส่วนตัวของ Malissa Sergent Lewis เจ้าของคลิปเหตุการณ์ ผู้กำลังเดินทางไปทำงานที่โรงเรียนในรัฐเคนทักกี้ โดยในวันนั้นเธอออกเดินทางสายกว่าปกติ จึงใช้เส้นทางลัดที่ไม่ค่อยมีคนสัญจรมากนักแทน ขณะที่เธอกำลังรีบ เธอกลับไปสะดุดตากับอะไรบางอย่างที่ไม่ปกติ อย่างถุงขยะพลาสติกสีดำ แต่ที่สิ่งที่ทำให้ประหลาดใจ คือการที่ถุงกำลังขยับและเคลื่อนที่อยู่บนถนน เธอคาดว่าในถุงต้องมีสิ่งมีชีวิตอยู่แน่ ๆ แม้จะกล้า ๆ กลัว ๆ แต่เธอรู้สึกว่าจะต้องช่วยออกมาให้ได้ จึงค่อยๆ ฉีกมุมถุงอย่างช้า ๆ และดูข้างใน ซึ่งเธอนั้นแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่า สิ่งที่เธอพบคือลูกสุนัขสีดำที่น่าสงสาร มันกระดิกหางดีใจที่เห็นเธอ คงเพราะรับรู้ว่าปลอดภัยแล้ว โดยหลังจากนั้นเธอได้พยายามหาเจ้าของ แต่เมื่อไม่มีผู้แสดงตัว เธอจึงรับเลี้ยงเจ้าลูกสุนัขไว้เอง และตั้งชื่อใหม่ให้ว่า “เฮฟตี้”

สัตว์นั้นก็มีหัวใจเหมือนกับคน แม้จะโดนคนใจร้ายทิ้งมา แต่ก็เป็นบุญของลูกสุนัขตัวนี้ ที่โชคดี ได้มาเจอคนใจดีที่มาช่วยเอาไว้ได้ทันและปลอดภัยดี แถมยังได้ไปอยู่ในบ้านที่อบอุ่นอีกด้วย #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://news.tlcthai.com/world/751441.html

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow