Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เตนล์ NCT โซโล่เพลงใหม่ “Dream In A Dream” ในโปรเจกต์ SM Station 2

Posted By Boonvipa | 07 เม.ย. 60
6,001 Views

  Favorite

ปล่อยออกมาให้กรี๊ดกันแล้ว ! สำหรับโปรเจกต์ "SM Station 2" ของค่ายเพลงดัง "SM Entertainment" ประเดิมโปรเจกต์ 2 ด้วยเพลงแรกของวง "Red Velvet" งานนี้ SM ไม่ปล่อยให้รอนาน ส่งรุ่นน้องในค่าย "เตนล์ (TEN)" หนึ่งในสมาชิกวง "NCT" โซโล่เพลง "Dream In A Dream" ในโปรเจกต์เป็นลำดับที่ 2 ต่อทันที

 

ภาพ : SMTOWNGLOBAL


SM STATION อีกหนึ่งโปรเจกต์เพลงคุณภาพของค่ายเพลงดัง SM Entertainment ที่รวบรวมความสามารถในการร้องเพลงของนักร้องและศิลปินในค่าย เพื่อออกซิงเกิ้ลเดี่ยวในนามโปรเจกต์ STATION ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จจากโปรเจกต์แรกไป SM ก็เริ่มเดินหน้าทำโปรเจกต์ SM Station 2 ต่อทันที

โดยเพลงแรกของโปรเจกต์ SM ได้ส่งเพลง Would U ของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Red Velvet ออกไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนตอนนี้ถึงคิวที่ SM ได้ส่งน้องเล็กของค่าย อย่าง เตนล์ สมาชิกวง NCT หรือ เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ไอดอลหนุ่มสายเลือดไทยที่มีทักษะด้านการเต้นเป็นเลิศ จนแฟนคลับและแฟนเพลงหลายคนต่างยอมรับในความสามารถนี้
 

โดยวันที่ 7 เมษายน 2560 เมื่อเวลาเที่ยงวัน SM ได้ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง “Dream In A Dream” ของ เตนล์ NCT ออกมาให้ฟังและชมกัน หลังจากที่เจ้าตัวได้สั่งสมประสบการณ์และฝึกซ้อมเต้นไปกับโปรเจกต์เพลงนี้มาอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานเพลงที่ตนตั้งใจทำออกมาดีที่สุด 
 

 

เพลง Dream In A Dream เป็นเพลงที่มีการผสมผสานแนวดนตรีแบบตะวันออก และเสียงร้องชวนฝันของหนุ่มเตนล์ เนื้อร้องสื่อถึงความหมายของรักแท้ในขอบเขตของความฝันและความเป็นจริง ทั้งนี้หนุ่มเตนล์ถือเป็นศิลปินลำดับที่ 2 ของโปรเจกต์ SM Station 2 ที่ได้ปล่อยเพลงต่อจากรุ่นพี่ Red Velvet

โดยในมิวสิควิดีโอเพลงนี้เจ้าตัวยังได้โชว์ให้แฟน ๆ เห็นถึงการความลงตัวระหว่างดนตรี และลวดลายการเต้นที่มีเสน่ห์ สวยงาม และพลิ้วไหว ดึงดูดให้ดูน่าค้นหาตามคอนเซ็ปต์ของเพลง แถมในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ยังมีสมาชิก SMROOKIES อย่างหนุ่ม LUCAS (ลูคัส) ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง มาร่วมแสดงในครั้งนี้ ซึ่งก็ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของหนุ่มลูคัสอีกด้วย 
 

ภาพ : SMROOKIES
ภาพ : SMROOKIES

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เตนล์เพิ่งจะได้รับการผ่าตัดหัวเข่า หลังจากมีอาการบาดเจ็บเข่าเรื้อรังมาโดยตลอด หวังว่าไอดอลหนุ่มจะหายจากอาการเจ็บ แล้วกลับมาโชว์เสน่ห์การเต้นแบบพริ้วไหวให้แฟน ๆ ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ อย่างไรแล้วแฟนคลับก็อย่าลืมสนับสนุนผลงานชิ้นล่าสุดของเจ้าตัวกันด้วยนะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : SMTOWNGLOBAL

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow