Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

April's Fool Day เป็นเหตุ ! แจจุง JYJ แกล้งเป็นลมในคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน

Posted By Boonvipa | 03 เม.ย. 60
4,744 Views

  Favorite

เล่นเอาใจของแฟนคลับตกไปอยู่ตาตุ่มกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องเสียงหวาน “คิมแจจุง” แห่งวง JYJ เกิดเป็นลมล้มพับหมดสติกลางเวทีในขณะที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ประเทศไต้หวัน ! สุดท้ายเจ้าตัวเฉลยแค่อำแฟน ๆ เล่นในวัน April's Fool Day เท่านั้นเอง
 

ภาพ : allkpop

 

สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับยกใหญ่ เมื่ออยู่ดี ๆ นักร้องเสียงดี “คิมแจจุง” แห่งวง JYJ เกิดเป็นลมพับหมดสติในขณะที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากจบการแสดงเพลงร็อค "Good Morning Night" ทำให้คอนเสิร์ต ณ ตอนนั้นต้องหยุดชะงักลงชั่วคราว และเหล่าทีมงานต่างรีบขึ้นไปช่วยเหลือหนุ่มแจจุงที่อยู่บนเวทีกัน ซึ่งระหว่างนั้นแฟน ๆ ที่อยู่ด้านล่างก็เริ่มตื่นตระหนกและกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นอย่างมาก  

 

ภาพ : allkpop


หลังจากผ่านไปสักพักก็มีเสียงเพลงดังขึ้น กลายเป็นเรื่องเซอร์ไพร์สเมื่อแจจุงกลับขึ้นไปบนเวที พร้อมบอกว่า “เหตุการณ์เมื่อสักครู่นี้เป็นการล้อกันเล่นในวัน April Fool’s Day หรือวันเมษาหน้าโง่ เท่านั้นเอง" ด้านแฟนคลับถึงกับโล่งใจกันยกใหญ่
 

ส่วนแฟนคลับเองก็ไม่น้อยหน้า ขอเอาคืนหนุ่มแจจุงด้วยการชูป้ายแบนเนอร์ที่มีอักษรเขียนว่า “พวกเราเป็นแฟนคลับของผู้จัดการแจจุง” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับไปไม่ถูก หัวเราะไม่หยุด แถมยังเชิญผู้จัดการของตัวเองขึ้นมาบนเวทีอีกด้วย


เล่นอำกันแบบนี้ก็ตกใจเหมือนกันนะคะ ปีหน้าวนกลับมาเดือนเมษายนอีกรอบ อย่าอำกันแรงเลยนะคะ ดีไม่ดีเดี๋ยวแฟนคลับจะกลายเป็นลมแทนนะหนุ่มแจจุง


 

ขอบคุณภาพปก : allkpop

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow