Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“โคลด์เพลย์” เตรียมส่งความมันส์ระดับโลก "COLDPLAY A HEAD FULL OF DREAMS TOUR"

Posted By Boonvipa | 31 มี.ค. 60
3,609 Views

  Favorite

7 เมษายนี้ เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกแถวหน้าจากเกาะอังกฤษ “โคลด์เพลย์” (Coldplay) ที่กำลังเตรียมเดินทางเยือนเมืองไทย พร้อมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่สุดอลังการ “อะ เฮด ฟูล ออฟ ดรีมส์ ทัวร์” (A Head Full Of Dreams Tour) กลางสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก !!!  
 

ภาพ : Thaiticket Major


เคยเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยครั้งแรกตั้งแต่ปี 2546 สำหรับวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกแถวหน้าจากเกาะอังกฤษ “โคลด์เพลย์" (Coldplay) ปีนี้ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของพวกเขา ที่จะมาเขย่าความมันส์ให้แฟนเพลงชาวไทย ในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ “A Head Full Of Dreams Tour” พร้อมเนรมิตสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ให้เป็นพื้นที่แห่งความสนุก !!!
 

โคลด์เพลย์ (Coldplay) เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องฝีมือทางการแสดงสดอันยอดเยี่ยม พวกเขาเคยเปิดคอนเสิร์ตรอบโลกมาแล้วหลายรอบ และแต่ละครั้งที่พวกเขาแสดง ล้วนแต่เป็นการแสดงสดต่อหน้าแฟนเพลงทั่วทุกมุมโลก โดยในปี 2559 พวกเขาได้เริ่มออกแสดงสดไปทั่วโลกอีกครั้ง ซึ่งบัตรได้ถูกจัดจำหน่ายไปแล้วกว่า 2 ล้านใบ นอกจากประเทศไทยที่พวกเขากำลังจะมาแสดงคอนเสิร์ตนั้น ก่อนหน้านี้พวกเขาจะเดินทางไปเปิดการแสดงที่ประเทศสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ด้วย
 


ความมันส์ระดับโลกจากเกาะอังกฤษพร้อมส่งตรงให้คุณได้สนุกสุดเหวี่ยงกันถึงที่ วันศุกร์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ไปพบกับพวกเขากันเยอะ ๆ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน !!!



ขอบคุณภาพปก : Thaiticket Major

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow