Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แต่งตัวชิค ๆ ตามเซเลบด้วยเสื้อยืดขาว

Posted By พรายพระจันทร์ | 26 มี.ค. 60
10,414 Views

  Favorite

เชื่อว่าหลายคนต้องมีเสื้อยืดสีขาวติดตู้อยู่คนละตัวสองตัว แต่จะทำยังไงให้เจ้าเสื้อยืดเพลน ๆ นี้ สามารถ Mix & Match ให้การแต่งตัวของเราดูดี ดูชิคขึ้นมาได้ เป็นอะไรที่น่าท้าทายมาก ! เราเลยจะพาไปส่องสไตล์ของเซเลบริตี้ทั้งหลาย ที่นำเสื้อยืดขาวมา Mix & Match จนเกิดสไตล์ชิค ๆ ที่น่าลองทำตามเป็นอย่างมาก มาให้สาว ๆ ดูเป็นไอเดียกัน

 

 

 

ภาพ Pinterest

Olivia Palermo

เลือกใส่เสื้อยืดขาวกับเอี๊ยมลายกราฟิกสีสันจี๊ด ๆ เป็นลุคสบาย ๆ ที่ยังมีความชิคอยู่ แต่งในบ้านเราได้อีกด้วย

 

 

ภาพ Pinterest

Taylor Hill

เพิ่มความชิค และการแต่งตัวให้ดูดีด้วยการแมทช์เสื้อยืดขาวกับกระโปรงหนัง และสวมบู้ตยาว ขอบอกว่ามีสไตล์มาก ๆ เลย

 

 

ภาพ Pinterest

Karlie Kloss

ลุคสบาย ๆ ชิค ๆ แต่แต่งตัวดูดีมากเลยค่ะสำหรับสาวคาร์ลีย์ ที่เลือกแมทช์เสือยืดขาวกับกระโปรงยีนส์ แถมสวมแว่นตาเก๋ ๆ ยิ่งชิคเข้าไปอีก เอาไปแต่งตามได้สบาย ๆ เลย

 

 

ภาพ Pinterest

Kristen Stewart

ไม่น่าเชื่อว่าใส่เสื้อยืดขาวแบบเอวลอยหน่อย ๆ คู่กับกระโปรงทรงเอ พร้อมสวมส้นสูงอีกคู่ ก็ได้ลุคชิค ๆ อีกหนึ่งลุคแล้ว

 

 

ภาพ Pinterest

Lily Donaldson

ใส่เสื้อยืดขาวกับกางเกงขาสั้นลายจี๊ด ๆ คู่กับบู้ตหรือรองเท้าส้นสูงสักคู่ เหมาะกับอากาศบ้านเรา และยังดูชิคอีกด้วยค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

Emily Ratajkowski

เป็นลุคที่แต่งตามได้ง่ายแสนง่ายเลยค่ะ เพียงแค่มีเสื้อยืดขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้น แต่คีย์พีชของลุคนี้คือเข็มขัดใหญ่หรือมีหัวเก๋ ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความชิคให้ลุคค่า

 

 

ภาพ Pinterest

Taylor Swift

ใส่เสื้อยืดขาวเอวลอยคู่กับเอี๊ยมยีนส์ จะช่วยเพิ่มความชิคแบบน่าเอ็นดูเข้าไปอีก อาจไม่ต้องใส่บู้ตตามสาวเทย์ก็ได้ และหากระเป๋าเก๋ ๆ มาสะพายเพิ่มอีกใบ รับรอง ดูชิคแน่นอน

 

 

ภาพ Pinterest

Kendall Jenner

นางแบบสาวสวยสุดฮอต กับลุคง่าย ๆ เท่ ๆ แค่เสื้อยืดขาวคู่กับกางเกงทรงเท่สักตัว พร้อมหมวกเก๋ ๆ ก็ดูดีได้ไม่ยาก

 

 

ภาพ Pinterest

Dagota Johnson

ลุคนี้แม้จะดูเรียบง่ายด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา เเต่พอเพิ่มเข็มขัดลายเสือสุดเก๋ และรองเท้าดีไซน์สวย ๆ ก็ช่วยเพิ่มให้การเเต่งตัวดูมีดีเทลขึ้นมาแบบไม่น่าเชื่อ

 

 

ภาพ Pinterest

Lady GaGa

เเม้จะขึ้นชื่อเรื่องการเเต่งตัวสุดล้ำ เเต่เวลาสบาย ๆ เลดี้กาก้า ก็ชอบใส่เสื้อยืดสีขาวง่าย ๆ กับกางเกงยีนส์สีดำสุดเซอร์ เเค่เพิ่มหมวกคูล ๆ สักใบก็ดูชิคไม่เบาเลย

 

 

ภาพ Pinterest

Kim Kardashian

ใครว่าเสื้อยืดสีขาวไม่เหมาะกับสาวอวบ ! ลืมความเชื่อนี้ไปได้เลย ลองเลือกเสื้อที่ขนาดใหญ่กว่าตัวสัก 1 ไซส์ จับมาเเมทช์กับกระโปรงมินิสเกิร์ตสีดำแบบสาวคิม ก็ได้ลุคสุดเก๋ แถมช่วยพรางหุ่นได้ดีเลยทีเดียว

 

 

ภาพ Pinterest

Kate Middleton

เรียบหรูดูผู้ดีสมฐานะดัชเชส เพราะเเค่เพียงจับสูทคัตติ้งเนี๊ยบมาสวมทับเสื้อยืดสีขาว ก็ทำให้ลุคเบา ๆ กลายเป็นลุคออกงานได้ไม่ยากเลย 

 

 

ภาพ Pinterest

Selena Gomez

เสื้อยืดสีขาว VS กางเกงเดฟห้าส่วน อาจดูง่าย ๆ เบา ๆ เเต่พอสาวเซเลน่า ของเราเพิ่มกิมมิกด้วยโชกเกอร์เท่ ๆ ก็ทำให้ลุคนี้ดูไม่ธรรมดาขึ้นมาทันที ... แต่ถ้าไม่มี สาว ๆ อาจเปลี่ยนเป็นผูกผ้าพันคอสักผืน ก็ดูดีไม่เเพ้กัน

 

 

ภาพ Pinterest

Lily Collins

สาวร่างเล็กเหมาะกับลุคนี้มาก จับเสื้อยืดครอปสีขาว มาแมทช์กับไอเท็มลายดอกสวย ๆ ดูชิคเเบบไม่ต้องพยายามเลย !

 

 

ภาพ Pinterest

Victoria Beckham

เป็นลุคที่ดูสวยแพงมาก ๆ เเค่สาววิคของเรา แมทช์เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงโอเวอร์ไซส์สไตล์วินเทจ หรือที่บ้านเราเรียกกันติดปากว่า กางเกงทรงลุง ก็ดูดี ไฮโซขึ้นมาในบัดดล 

 

 

ภาพ Pinterest

Gigi Hadid

สวยโดยไม่มีอะไรกั้น ด้วยลุคสีขาวคุมโทน เเค่เเมทช์เสื้อยืดสีขาวธรรมดา กับกางเกงดีไซน์เก๋ ๆ พร้อมเพิ่มสร้อยเเบบเลเยอร์ เเละไอเท็มต่าง ๆ ในโทนสีเดียวกัน ก็สวยสะกดสายตา

 

 

ภาพ Pinterest

Olivia Culpo

อดีตนางงามจักรวาลคนสวยมาในลุคเบา ๆ เเต่มงลงมาก ด้วยการเเมทช์เสื้อยืดสีขาว กับกางเกงยีนส์เอวสูงขาลอย และโชว์ความชิคที่รองเท้าบูทข้อสั้นสุดเริ่ด สไตล์นี้ใส่ไปทำงานเเล้วดูเก๋มาก บอกเลย !

 

 

ภาพ Pinterest

Nicola Peltz

เสื้อยืดสีขาว VS กางเกงยีนส์ขากระบอกสไตล์ 90S สุดเบสิก พอเพิ่มเข็มขัดสไตล์บอยเข้าไป ก็ดูชิคขึ้นมาทันที เป็นลุคที่เเต่งได้ง่ายเเต่ชิคไม่เบาเลย

 

 

ภาพ Pinterest

Elle Fanning

มินิมอลเเบบมีสไตล์กับสาวแอล ที่เลือกเสื้อยืดสีขาว มาเเมทช์กับกางเกงทรงสูงเอวจีบ ดีไซน์เก๋ ซึ่งไม่ต้องเเต่งอะไรมากมายก็ชิคด้วยตัวมันเอง เเถมลุคนี้ยังดูสุภาพอีกด้วย

 

 

ภาพ Pinterest

Mirinda Kerr

ปิดท้ายด้วยนางเเบบคนสวยที่มักจะใส่เสื้อยืดสีขาวเป็นประจำ ซึ่งลุคนี้โดยรวมก็คือ เสื้อยืดกับกระโปรงยีนส์ เเต่พอมิรินด้าเพิ่มความชิคด้วยถุงน่องดำกับโค้ทเท่ ๆ และรองเท้าคู่สวย ก็กลายเป็นลุคสุดเฉี่ยว เพิ่มความแพงขึ้นไปอีกระดับ

_________________________

 

จะเห็นว่าเซเลบริตี้ก็แต่งตัวง่าย ๆ สบาย ๆ ได้ แถมออกมาชิคและดูดีมากอีกด้วย ที่สำคัญคือแต่งตามได้ไม่ยาก ใครอยากอัพลุคเสื้อขาวให้ดูแพงมากกว่าที่เคย ลองนำทั้ง 20 สไตล์นี้ไปเป็นไอเดียได้เลยค่ะ 

 

 

 

 

แหล่งข้อมูล
WAYS TO WEAR A WHITE TEE
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow