Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่อง EQT คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Adidas

Posted By พรายพระจันทร์ | 26 มี.ค. 60
3,098 Views

  Favorite

23 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ได้มีวางจำหน่ายคอลเลคชั่น EQT ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ Adidas ที่หลายคนจับตามองเพราะเป็นการกลับมา EQT Support 93 สุดคลาสสิกที่นำมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง

 

 

adidas Originals | EQT | Only the Essentials | adidas.com/EQT

 

 

เนื้อหาโฆษณาความยาว 4 นาทีกว่า ภายใต้สโลแกน Only the Essentials ที่ปูเรื่องราวย้อนความไปถึงยุค 90’s ยุคที่มีเรื่องราวประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญอย่างการทำลายกำแพงเบอร์ลิน เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ Adidas ที่เลือกที่จะฉีกกฎของตลาด และมุ่งเป้าไปยังการพัฒนาเพื่อใช้งานจริงของนักกีฬา

 

ภาพ : adidas.com

 

EQT หรือ Equipment นับเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของแบรนด์ ที่เป็นมากกว่าแฟชั่น แต่ตอบสนองกับการใช้งานได้จริง ซึ่งมาพร้อมกับโลโก้แถบสามเส้น อันเป็นโลโก้ใหม่ของ Adidas ที่ใช้สำหรับ EQT ที่มากับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ 

 

ภาพ : adidas.com

 

โลกเชื่อมต่อกันด้วยเทคโนโลยีตามเวลาที่หมุนเปลี่ยนไป แบรนด์จึงตัดสินใจที่จับหยิบ EQT มาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง โดย EQT 2017 นี้ แม้จะเป็นการกลับไปสู่จุดเดิม แต่ Adidas ยังคงแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของยุคสมัย ด้วยการเลือกใช้สีใหม่เป็นสี Turbo Red ซึ่งเป็นสีคู่ตรงข้ามกับสีเขียวที่เคยใช้มาอย่างยาวนาน แต่ยังคงโดดเด่นด้วยลายแถบสามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ Adidas แม้ว่ารูปลักษณ์จะเปลี่ยนไป... แต่สิ่งสำคัญทุกอย่างยังคงอยู่ ไม่มีอะไรที่ไม่ใช่

 

ภาพ : adidas.com

 

Adidas EQT Support ADV ตอบสนองหนุ่มสาวขาลุยที่ชื่นชอบแฟชั่นฟีลยุค 90’s และกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าสำหรับวิ่งออกกำลังกาย ไม่เพียงแค่สี และรูปแบบที่โดดเด่น สวยงาม แต่ ยังออกแบบมาเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ ทั้งพื้นผิวที่นุ่มสวมสบาย มีความยืดหยุ่น และมีพื้นรองรับส้นเท้าเป็นอย่างดี ดีไซน์ก็เก๋ไก๋น่าจับจองทีเดียว

 

ภาพ : adidas.com

 

ภาพ : adidas.com

 

“Everything that is essential, Nothing that is not”

 

ภาพ : adidas.com

 

ภาพ : adidas.com

 

 

ภาพปก : https://www.43einhalb.com

 

 

แหล่งข้อมูล
adidas
adidas Originals
EQT adidas
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow