Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ทำความดีเพื่อแม่ 12 สิงหาคมนี้ เชิญคุณแม่นั่งฟรี

Posted By Do Good | 12 ส.ค. 59
2,541 Views

  Favorite
DO GOOD together

หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ทำความดีเพื่อแม่ 12 สิงหาคมนี้ เชิญคุณแม่นั่งฟรี

เนื่องในวันนี้เป็นวันแม่แห่งชาติ เราจึงขอเกาะกระแสเรื่องราวดี ๆ ที่เกี่ยวกับวันแม่กันซักเล็กน้อย

อย่างเรื่องราวของวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคันหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยวินหนุ่มคนนี้ คือ นายยงค์ยุทธ โพธิ์บำรุง อายุ 45 ปี ขับวินรับจ้างเบอร์ 13 อยู่บริเวณสี่แยกสาธารณสุขเครือสหพัฒน์ ศรีราชา ริมถนนสายชากยายจีน – เครือสหพัฒน์ หมู่ 11 ต.หนองขาม โดยที่ด้านหลังเสื้อคิวติดคำว่า "12 สิงหา สำหรับคุณแม่ บริการฟรี” ซึ่งส่วนตัวเขาเป็นคนที่ระลึกถึงพระคุณแม่อยู่เสมอ และเขาเล่าว่าตนนั้นขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างมานานกว่า 3 ปีแล้ว โดยตามปกติในเที่ยวแรกของทุก ๆ วัน เขาจะให้บริการรับ-ส่งแก่เด็ก ผู้สูงอายุ หรือพระสงฆ์ ที่มาใช้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเป็นประจำอยู่แล้วเช่นกัน แต่เนื่องในโอกาสพิเศษวันแม่แห่งชาติปีนี้ จึงได้เปิดบริการให้ลูกค้าที่เป็นคุณแม่ทุกคนได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ฟรีตลอดวันที่ 12 สิงหาคม เพื่อเป็นการทำความดีเพื่อแม่ และถวายเป็นพระราชกุศลในวันแม่แห่งชาติ

นอกจากจะใจดีแล้ว ตัวเขาเองยังมีความตั้งใจที่จะทำความดีเพื่อร่วมกิจกรรมทำดีเพื่อแม่อีกด้วย ถือว่าเป็นการทำความดีสองต่อก็ว่าได้ ทั้งคุ้มค่าและมีคุณค่า ทั้งเพื่อตนเองและเพื่อผู้อื่นค่ะ #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://workpointtv.com/หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้า/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow