Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เด็กหญิงชาวเพนซิลวาเนียใจงาม บริจาคเงินสำหรับวันเกิด เพื่อรักษาลูกสุนัขป่วย

Posted By Do Good | 25 ก.ค. 59
2,448 Views

  Favorite
DO GOOD together

เด็กหญิงชาวเพนซิลวาเนียใจงาม บริจาคเงินสำหรับวันเกิด เพื่อรักษาลูกสุนัขป่วย

Liberty Miller เด็กหญิงมากน้ำใจ วัยเพียง 11 ปี แต่กลับมีความคิดความอ่านที่ดีและน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก โดยเธอตั้งใจนำเงินจำนวนกว่า 250 ดอลล่าร์ (ประมาณ 8,730 บาท) ซึ่งเป็นเงินส่วนที่ครอบครัวและเพื่อน ๆ จะใช้สำหรับงานวันเกิดหรือซื้อของขวัญให้เธอเอง แต่เธอกลับรวบรวมเงินนั้น มาบริจาคเป็นกองทุนให้แก่ศูนย์สัตวแพทย์ Dillsburg เพื่อช่วยเหลือลูกสุนัขที่ป่วยแทน ซึ่งสัตวแพทย์ Dr.Ivan Pryor ได้นำเงินกองทุนนั้นมาช่วยรักษาลูกสุนัขที่น่าสงสาร ชื่อว่า Libre เจ้าลูกสุนัขผอมแห้ง ทรมานจากการติดเชื้อรุนแรง ทำให้เป็นโรคเรื้อนไร้ขน Libre ได้รับการช่วยเหลือและรักษาเป็นอย่างดีจนมีอาการดีขึ้น แข็งแรงขึ้น สามารถกิน เดิน เห่าได้ และยังคงดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป

การกระทำที่น่ารักและเปี่ยมไปด้วยความเมตตาต่อสัตว์โลกของสาวน้อย Liberty ทำเอา Dr.Ivan Pryor ถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความตื้นตัน และขอบคุณออกมาจากใจเลยทีเดียว ซึ่งตัวเธอเองก็บอกว่า เธอรู้สึกมีความสุขมากแค่ไหนในวันเกิดปีนี้เช่นกัน #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://barkpost.com/good/girl-donates-birthday-money-to-sick-puppy/?utm_campaign=barkboxfb&utm_source=facebook&utm_medium=social

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow