Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คลินิกดี ๆ ใจกลางกรุง คุณหมอรักษาฟรี ค่ายาไม่เกินร้อย

Posted By Do Good | 22 ก.ค. 59
3,035 Views

  Favorite
DO GOOD together

คลินิกดี ๆ ใจกลางกรุง คุณหมอรักษาฟรี ค่ายาไม่เกินร้อย

ใครยังไม่เชื่อว่าของฟรีไม่มีในโลก...

เราขอชวนมาดูกันที่คลินิกรักษาโรค แถวตลาดประชานิเวศน์ อย่าง ‘สุวิทย์คลินิกเวชกรรม’ ที่แม้ภายนอกจะเป็นเพียงคลินิกธรรมดา ๆ ที่ออกจะเก่าและทรุดโทรม เรียงรายไปด้วยแถวเก้าอี้พลาสติก แต่คุณหมอที่อยู่ประจำคลินิกนั้นเป็นคนใจดี คอยให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยอย่างดี เป็นกันเอง โดยค่ารักษาพยาบาลก็มีราคาไม่แพง รวมค่ารักษาและยาเบ็ดเสร็จแล้วประมาณ 50 - 100 บาท เท่านั้น ส่วนคนไหนไม่ต้องรับยา คุณหมอก็ตรวจให้ฟรี ๆ แบบไม่คิดเงินกันเลยซักบาทเดียว เป็นคลินิกที่เปิดมาเพื่อสังคมอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาส และเมื่อเรื่องราวอันน่าประทับใจนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีเสียงชื่นชมจากผู้คนที่เคยไปใช้บริการรักษากับคุณหมอ ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันถึงความน่ารักของคลินิกแห่งนี้

ขอยกย่องในความเป็นหมอที่เต็มเปี่ยมไปทั้งตัวและหัวใจจริง ๆ ค่ะ การเปิดคลินิกแบบนี้หาได้ยากมากในกรุงเทพฯ ทั้งถูก ทั้งดี มีคุณภาพ ไม่ว่าจะด้านการวินิจฉัยรักษาโรคได้อย่างแม่นยำ รวมไปถึงคุณภาพทางจิตใจอันเอื้ออารีของคุณหมอ ที่ตั้งใจช่วยเหลือผู้อื่นจากใจจริง #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://health.kapook.com/view152915.html

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow