Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

The Mask Singer ประกาศจัดมินิคอนเสิร์ต 2 เมษายนนี้ !

Posted By Boonvipa | 23 มี.ค. 60
6,565 Views

  Favorite

เป็นรายการที่สร้างกระแสดังร้อนแรงไปทั่วโซเชียล และไม่มีใครที่ไม่รู้จักพวกเขาจากรายการ “The Mask Singer” เหล่าคนดังภายใต้หน้ากากเหล่านี้พร้อมจะออกมาสร้างความสนุกให้ทุกคนอีกครั้งหลังจบการแข่งขัน ในมินิคอนเสิร์ต 'The Mask Singer' 3 รอบในวันเดียว !
 

ภาพ : Thaiticket Major


จากรายการที่ถูกพูดถึงมาตลอดการแข่งขัน “The Mask Singer” สู่การแสดงสดบนเวทีระดับมืออาชีพ พวกเขาพร้อมแล้วที่จะออกมาให้ความสนุกสุดเร้าใจกับแฟนคลับชาวหน้ากากกันอีกครั้ง ในการแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดฮอต “The Mask Singer” คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณประทับใจแบบไม่มีวันลืม

นำทีมโดย หน้ากากทุเรียน หน้ากากอีกา หน้ากากมังกร หน้ากากจิงโจ้ หน้ากากหมูป่า หน้ากากเกอิชา หน้ากากน้ำพริกหมู หน้ากากระฆัง และ หน้ากากโพนี่ ที่พร้อมใจจะมาเสิร์ฟความมันส์ และประชันความสนุกสุดเหวี่ยงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ หน้ากากกันอย่างจัดเต็ม ให้สมกับที่มีแฟน ๆ ติดตามชมการแข่งขันมาตลอด 

งานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับรายการหน้ากากนักร้องต้องห้ามพลาดนะคะ เพราะการจัดแสดงมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้มีเพียงแค่วันเดียวต่อ 3 รอบการแสดงเท่านั้น !!! โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 เวลา 12.00 น. 16.00 น. และ 20.00 น. ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา... ช้าหมดอดสนุกนะคะ !!!
 


ขอบคุณคุณภาพปก : Thaiticket Major

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow