Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ตแห่งความประทับใจ BBC Symphony Orchestra Concerts in Bangkok

Posted By Boonvipa | 21 มี.ค. 60
5,169 Views

  Favorite

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ British Council Thailand และสมาคมชุมชนคนอังกฤษในประเทศไทย ร่วมกันจัดการแสดงคอนเสิร์ต "BBC Symphony Orchestra in Bangkok" โดยคอนเสิร์ตจะถูกจัดขึ้น 2 รอบ ณ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ในเดือนมีนาคม 2560
 

ภาพ : Music Mahidol

 

BBC Symphony Orchestra คือหนึ่งในวงออเคสตร้าที่มีชื่อเสียงระดับต้น ๆ ของโลก ที่ได้ให้เกียรติรับคำเชิญจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยได้ให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในที่หมายของการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของวง BBC Symphony Orchestra ซึ่งจะมีการเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ณ ประเทศดูไบ ประเทศไทย และประเทศพม่า

คอนเสิร์ต BBC Symphony Orchestra ที่ประเทศไทย จะเกิดขึ้นในวันที่ 28 และ 29 มีนาคมนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่วงมีชื่อเสียงระดับโลกจะเดินทางมาจัดแสดงคอนเสิร์ต และขับกล่อมบทเพลงให้กับคนไทยได้รับชมกัน

ซึ่งทางวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ British Council Thailand และ สมาคมชุมชนคนอังกฤษในประเทศไทย ตั้งใจจะมอบคอนเสิร์ตนี้เพื่อเป็นการสดุดีและรำลึกถึงพระปรีชาสามารถของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ในฐานะนักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่และรักในเสียงดนตรียิ่ง ซึ่งในการแสดงครั้งนี้ มีการรวมบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 เข้าไปในรายการแสดงอีกด้วย
 

ภาพ : Music Mahidol

 

บัตรราคา 10,000, 8,000, 6,000, 5,000, 4,000, 3,000, 2,000, 1,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.music.mahidol.ac.th/th/events/bbc/ 

แล้วไปร่วมกันฟังบทเพลงที่บรรเลงจากหัวใจส่งถึงผู้ฟังกันทุกคน แล้วคุณจะได้สัมผัสกับความรู้สึกที่ทำให้คุณประทับใจไม่มีวันลืม



ขอบคุณภาพปก : Music Mahidol

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow