Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“จากถนนสู่ดวงดาว” นักร้องไม้เท้าขาวสู่ศิลปิน ตอนที่ 2

Posted By Plook News | 16 มี.ค. 60
3,024 Views

  Favorite

ผู้พิการทางสายตาในโครงการพัฒนาศักยภาพนักร้องและนักดนตรีตาบอด จากถนนสู่ดวงดาวหรือ From  street to Star หรือ S to S เข้ารับการฝึกพัฒนาศักยภาพ และทักษะการแสดง จากครูสอนการแสดงมืออาชีพ อย่างครูแอ๋ม-พรเพ็ญ ฟ้าอำนวย และครูหลุยส์-กฤษณ์ สงวนปิยะพันธ์
 

ภาพ : TNN Life News TNN24

 

เพื่อยกระดับและพัฒนาศักยภาพนักร้องนักดนตรีตาบอดในที่สาธารณะอย่างต่อเนื่อง กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เตรียมจัดแสดงคอนเสิร์ตศิลปิน S to S เพื่อร่วมแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีพลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานการประชุม และเตรียมจัดคอนเสิร์ตในเดือนพฤษภาคม 2560 นี้

 

 

ทักษะการแสดง รวมถังทักษะการร้องเพลงที่ผู้พิการทางสายตาได้รับการฝึกพัฒนาศักยภาพ นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่และเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่า ความพิการของร่างกาย ไม่เคยเป็นอุปสรรคของการเดินตามความฝันให้สำเร็จ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นจากการให้โอกาสทางสังคม ซึ่งจะทำให้ผู้พิการทางสายตาเหล่านี้อยู่อยู่อยู่ในสังคมได้อย่างภาคภูมิ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow