Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พร้อมแล้ว ! CNBLUE เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้ม “7ºCN”

Posted By Boonvipa | 16 มี.ค. 60
5,042 Views

  Favorite

4 หนุ่มไอดอลวงดนตรีสุดเจ๋ง “CNBLUE” ได้เวลากลับมาทวงกระแสความฮอตบนเวทีเพลงเกาหลีอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่พวกเขาทยอยปล่อยภาพทีเซอร์ในมินิอัลบั้มชุดที่ 7 “7ºCN” ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันไป ล่าสุดเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมาของวันที่ 16 มีนาคม 2560 พวกเขาก็ได้ปล่อย TRAILER มิวสิควิดีโอเพลง Between Us มาเรียกน้ำจิ้นกันก่อน
 

ภาพ : FNC_ENT


ตอนรับการกลับมาอีกครั้งของวงแบนด์กรุ๊ปสุดเจ๋งจากแดนโสม “CNBLUE” ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกสุดหล่อทั้ง 4 คน นำทีมโดย ยงฮวา (ร้องนำ-กีต้าร์) จงฮยอน (กีต้าร์) มินฮยอก (กลอง) และ จองชิน (เบส) โดยครั้งนี้พวกเขากลับมาเรียกกระแสความนิยมกับแฟนคลับอีกครั้ง โดยเฉพาะชาวบ๊อยซ์ทั่วโลกด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 7 ซึ่งมีชื่อว่า “7ºCN”

แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้พวกเขาทั้ง 4 มาในภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ในทุกครั้งที่คัมแบ็ค และหลังจากที่พวกเขาได้ทยอยปล่อยภาพทีเซอร์ในมินิอัลบั้มไป เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างตื่นเต้นและรอคอยกันยกใหญ่ เพราะด้วยประสบการณ์การทำงานเพลงที่มีมากกว่า 7 ปี และทุกครั้งที่หนุ่ม ๆ คัมแบ็ค แต่ละเพลงจากทุกอัลบั้มสมาชิกในวงจะช่วยกันแต่งเพลงเสมอ รอบนี้ก็เช่นกันซึ่งในอัลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง โดยยงฮวาได้แต่งเพลงเองทั้งหมด 3 เพลง จงฮยอนแต่ง 2 เพลง และจองชินแต่งอีก 1 เพลง เรียกว่าอัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน

 

ภาพ : FNC_ENT


ล่าสุดเมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 16 มีนาคม 2560 หนุ่ม ๆ CNBLUE ได้ปล่อย TRAILER มิวสิควิดีโอเพลง Between Us เพลงไตเติ้ลแทร็คของมินิอัลบั้ม 7ºCN ออกมาเรียกน้ำย่อยให้ชาวบ๊อยซ์ทุกคนได้กรี๊ดกันก่อน 20 วินาที ซึ่งจะมีกำหนดการปล่อย MV เพลง และมินิอัลบั้มจริงในวันที่ 20 มีนาคมนี้


ใครยังไม่ได้ชมความฮอตของหนุ่ม ๆ ใน TRAILER คลิกชมกันคร่าว ๆ ก่อนได้เลย
 

 

เห็นแล้วก็อดใจรอให้ถึงวันที่ 20 มี.ค. นี้ไม่ได้เลยค่ะ อย่างไรแล้วชาวบ๊อยซ์และแฟนเพลงของหนุ่ม ๆ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเขากันด้วยนะคะ รับรองว่ามินิอัลบั้มนี้แฟน ๆ ไม่มีผิดหวังกันแน่นอน
 


ขอบคุณภาพปก : FNC_ENT

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow