Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สามเณร ปลูกปัญญาธรรม คว้ารางวัลระดับโลกอีกครั้ง งานคานส์ อวอร์ดส์ประเทศฝรั่งเศส รายการเดียวของไทยและเอเชีย ชนะเลิศ Gold Dolphin ประเภทรายการสารคดีโทรทัศน์ ส่งเสริมการศึกษา “The Cannes Corporate Media & TV Awards 2016”

Posted By Plook Panya | 15 มี.ค. 60
2,240 Views

  Favorite
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

กรุงเทพฯ 24 พฤศจิกายน 2559บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับทีมงาน ในโอกาสที่กลุ่มทรู ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก Gold Dolphin ประเภทรายการสารคดีโทรทัศน์ สาขาส่งเสริมการศึกษา จากรายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 5 ในงาน คานส์ อวอร์ดส์ (The Cannes Corporate Media & TV Awards 2016) ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส


ซึ่งสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 5 เป็นรายการเดียวจากประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในประเภทนี้ จากผลงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด 1,000 กว่าผลงานจากทั่วทุกมุมโลกทั้งนี้ รายการดังกล่าวสามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้อีกครั้งและยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยนับเป็นครั้งที่ 2 ที่กลุ่มทรู ได้รับรางวัลนี้ ผ่านการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั่วโลก และเป็นรางวัลที่สูงขึ้นกว่าที่เคยได้รับ Silver Dolphin ครั้งก่อน ซึ่งในสาขาส่งเสริมการศึกษานี้ ไม่มีผู้เหมาะสมได้รับรางวัลชนะเลิศ Gold Dolphin มาเป็นระยะเวลาถึง 2 ปี   ทำให้ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อต่างประเทศที่เข้าร่วมงาน จึงเป็นบทพิสูจน์ว่าเรียลลิตี้ สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 5 คือคอนเทนต์คุณภาพที่ทุกชนชาติทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งความสำเร็จนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ให้กลุ่มทรู มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดีและมีคุณภาพระดับสากล เพื่อคุณประโยชน์แก่สังคมไทยต่อไป

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Panya
  • 7 Followers
  • Follow