Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สองวินมอเตอร์ไซค์หัวใจหล่อ ช่วยยกรถเข็นและพยุงหญิงพิการ ขึ้นบันไดรถไฟฟ้าทุกวัน

Posted By Do Good | 27 มิ.ย. 59
2,347 Views

  Favorite

DO GOOD together

สองวินมอเตอร์ไซค์หัวใจหล่อ ช่วยยกรถเข็นและพยุงหญิงพิการ ขึ้นบันไดรถไฟฟ้าทุกวัน

ในสังคมเมืองที่วุ่นวายทุกวันนี้ เวลามีค่าเสมอ หลายคนจึงเอาตัวรอดและเร่งรีบในการใช้ชีวิต แต่สำหรับอีกหลาย ๆ คน ที่ยอมสละเวลาอันเร่งรีบเหล่านั้น เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเต็มใจ จึงเป็นเรื่องที่น่ายกย่องมากทีเดียว ดังเรื่องราวจากคลิปวิดีโออันน่าประทับใจของหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างสองคน ที่ทุก ๆ วัน พวกเขาจะช่วยกันยกรถเข็น พร้อมประคองหญิงสาวผู้พิการขึ้นบันไดรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยการกระทำดังกล่าว แม้ดูเหมือนเป็นเรื่องที่ยากลำบากและเสียเวลาท่ามกลางวันที่เร่งรีบ แต่ทั้งคู่กลับยินดีให้ช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ขอบคุณสำหรับน้ำใจของพวกเขา ที่สร้างสรรค์เรื่องราวดี ๆ น่ารัก ๆ แบบนี้แก่สังคม เพราะเพียงเรื่องราวเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้น ก็มีส่วนช่วยทำให้สังคมของเราน่าอยู่มากขึ้นแล้วค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนทำความดี เพื่อสังคมที่ดีกันต่อไปนะคะ #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://hilight.kapook.com/view/138663

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow