Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หญิงสาวใจอ่อนโยน เข้าห้ามแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายลูกแมวน้ำ จนถูกต่อยหน้าได้รับบาดเจ็บ

Posted By Do Good | 14 มี.ค. 60
2,554 Views

  Favorite
DO GOOD together

หญิงสาวใจอ่อนโยน เข้าห้ามแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายลูกแมวน้ำ จนถูกต่อยหน้าได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์เกิดขึ้นบน Crimond Beach ในขณะที่ Sarah Tough สาววัย 25 ปี กำลังอยู่ระหว่างพา Tally สุนัขของเธอออกไปเดินเล่น แล้วเธอก็สังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นหลายคนรุมแกล้ง ทำร้าย และทรมานลูกแมวน้ำตัวหนึ่งอยู่ ทั้งกลิ้ง ทั้งฝังลงในทราย ทั้งปล่อยให้สุนัขเล่น เธอจึงตัดสินใจเดินเข้าไปให้ความช่วยเหลือ ด้วยการห้ามปรามวัยรุ่นกลุ่มนั้น พร้อมบอกให้ออกไปจากตรงนี้ ไม่เช่นนั้นเธอจะแจ้งตำรวจ ซึ่งนั่นทำให้เธอถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่งเดินเข้ามาต่อยหน้า จนได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลบริเวณโพรงจมูกเป็นจำนวนมาก แต่สุดท้ายลูกแมวน้ำก็ปลอดภัย เนื่องจากต่อมา ศูนย์คุ้มครองสัตว์ Royal Society for the Prevention of Cruelty to Animals (RSPCA) ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือเจ้าแมวน้ำได้ทันเวลา เจ้าลูกแมวน้ำจึงปลอดภัยดี แม้ดูเหมือนว่ายังคงมีอาการหวาดกลัว และอ่อนแรงเป็นอย่างมาก โดยได้รับการดูแลและให้อาหารจากเจ้าหน้าที่แล้ว

ความกล้าหาญของเธอ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยต่อชีวิตของลูกแมวน้ำเอาไว้ เป็นโชคดีของแมวน้ำน้อยตัวนี้ ที่เธอได้มาพบเข้า และไม่ได้ละเลยหรือปล่อยผ่านไป แต่กลับเข้ามาช่วยไว้แทน #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.catdumb.com/sarah-tough-119/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow