Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ป้าวินมอเตอร์ไซค์น้ำใจดี ยอมตากฝนโบกรถให้เพื่อนร่วมถนน หลังพบอุบัติเหตุกลางดึก

Posted By Do Good | 20 พ.ค. 59
2,393 Views

  Favorite
DO GOOD together

ป้าวินมอเตอร์ไซค์น้ำใจดี ยอมตากฝนโบกรถให้เพื่อนร่วมถนน หลังพบอุบัติเหตุกลางดึก

ภาพเหตุการณ์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ‘กำชัย อาจศัตรู ร่วมด้วยฯสองสองศูนย์’ ได้โพสต์ภาพผู้หญิงสวมชุดวินคนหนึ่ง กำลังช่วยโบกรถท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก หลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่ถนนสุขุมวิท สามแยกสวัสดี ปากซอยสุขุมวิท 31 ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถยนต์ได้ ต้องรอใช้รถยก ระหว่างนั้นแกจึงคอยอำนวยความสะดวกโบกรถให้อยู่ตลอด และต่อมาหลังจากที่มีเจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายรถออกไปแล้ว แต่ยังคงมีน้ำมันเครื่องแตกเต็มพื้นผิวถนน คุณป้าแกกลัวจะเกิดอุบัติเหตุช้ำซ้อน จึงไปเรียกรถของสำนักงานเขตมาช่วยทำความสะอาดถนนให้ ซึ่งกว่าจะเสร็จสิ้น ก็ใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง ตั้งแต่ 01.00 - 04.00 น. หลังจากนั้นแกจึงค่อยกลับบ้านไป

ขอขอบคุณ คนดีของสังคม คุณป้าวินมอเตอร์ไซค์ผู้มีน้ำใจ ที่ยินดีให้ความช่วยเหลือเพื่อนร่วมถนนด้วยความเต็มใจ และไม่หวังผลตอบแทน แถมยังคอยเป็นห่วงเผื่อแผ่ไปถึงผู้อื่นก่อนเสมออีกด้วยค่ะ #DoGoodTogether

ขอบคุณข้อมูลจาก http://hilight.kapook.com/view/136895

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow