Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อีก 3 วัน พบกับกิจกรรมดี ๆ ในงาน “ดีต่อใจ ณ แพร่งภูธร”

Posted By Boonvipa | 08 มี.ค. 60
6,961 Views

  Favorite

มีกิจกรรมจากงานดี ๆ ก็อยากจะมาบอกต่อให้ทราบกันค่ะ จากวันนี้เตรียมนับนิ้วรอกันได้เลย เพราะอีกแค่ 3 วันเท่านั้นคุณจะพบกับงาน “ดีต่อใจ ณ แพร่งภูธร” โดยกลุ่มปฏิบัติการศิลปะชุมชน Presented by สามแพร่ง facestreet พบกันได้ในวันที่ 11-12 มีนาคม 2560
 

ภาพ : สามแพร่ง facestreet

 

วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้ เหมาะกับการหากิจกรรมสนุก ๆ ทำกัน โดยเฉพาะกิจกรรมดี ๆ ที่น้อง ๆ หนู ๆ หลายคนต้องห้ามพลาด !! พบกับงาน “ดีต่อใจ ณ แพร่งภูธร” จากกลุ่มปฏิบัติการศิลปะชุมชน Presented by สามแพร่ง facestreet ร่วมกับ ก๊วนเด็กแพร่งแก๊งอาสา กลุ่มรักยิ้ม นำเสนองานดี ๆ ต่อยอดความคิดให้เยาวชนได้เรียนรู้และสนุกกับหลากหลายกิจกรรมในช่วงวันหยุด โดยงานทั้งสองวันจะแบ่งออกเป็นสองช่วงเวลา จัดขึ้นในวันเสาร์อาทิตย์ ที่ 11-12 มีนาคม 2560 ณ แพร่งภูธร
 

ส่วนแรก ช่วงเย็น เป็นลานศิลปะ และ การแสดง ณ ลานกลางแจ้งแพร่งภูธร เปิดให้ร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 16.30 น. ถึง 20.30 น. มุมหรรษา เวทีดีต่อใจ มากันทั้งบทเพลงดนตรีขาประจำ อย่าง ธีร์ ไชยเดช โฮปแฟมิลี่ เจริญกรุง ละครยกมาเป็นขบวน ทั้ง Babymime ขวัญใจทุกเพศทุกวัย หุ่นสายเสมา ละครชาตรีของพี่ตั้ว พิเศษการแสดงร่วมกับศิลปินญีปุ่นกับก๊วนเด็กแพร่ง เด็กรักษ์ลาหู่เชียงดาว จากโครงการ Japanดีจัง นานาสารพันซุ้มศิลปะชุมชน ศิลปะกินได้ ศิลปะบนถนน ศิลปะทำมือ ศิลปะสื่อความหมาย ศิลปะธรรมชาติ ฯลฯ งานส่วนนี้ฟรี  !ไม่ต้องลงทะเบียน และไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ พกแค่หัวใจมาก็พอ
 

ภาพ : สามแพร่ง facestreet

 

ส่วนที่สอง งานในช่วงบ่าย เป็นโปรแกรมพิเศษ เดินศิลปะชุมชน กลุ่มชุมชนปนศิลปะทั้งสามแพร่ง คุณจะได้เรียนรู้ย่านเมืองเก่า พร้อมสัมผัสวิถีชุมชน และชิมของอร่อย ๆ นำเดินขบวนโดยก๊วนเด็กแพร่งและวิทยากร ที่จะชวนคุณแวะไปทำศิลปะที่อยู่ในชุมชนแห่งนี้ ในส่วนนี้ งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.30 น. - 16.30 น.รับจำนวนจำกัด ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า เพราะมีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ใหญ่ในราคา 100 บาท ส่วนราคาเด็กจะอยู่ที่ 50 บาท ติดต่อลงทะเบียนที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2623-2838-9

พอเดินศิลปะชุมชนเสร็จ ก็เข้าร่วมภาคเย็น ในลานศิลปะ และชมการแสดงที่แพร่งภูธรต่อได้เลยทันที เป็นงานที่ดีต่อใจมากจริง ๆ 
 

ภาพ : สามแพร่ง facestreet

 

โดยการเดินทาง แพร่งภูธร อยู่ใกล้ศาลเจ้าพ่อเสือ ใกล้เสาชิงช้า กระทรวงมหาดไทย สามารถเดินเข้าจากสี่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน มาทางถนนตะนาว หรือเดินจากเสาชิงช้ามาทางสี่กั๊กเสาชิงช้าได้ ผู้ที่นำรถยนต์สว่นตัวมา สามารถจอดรถฟรีได้ที่ที่จอดรถใต้ดิน ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยกรุณาปริ้นท์ภาพโปสเตอร์หรือดาวน์โหลดรูปในมือไปเพื่อไปแสดงต่อรปภ.ด้วย 

 

ภาพ : สามแพร่ง facestreet



ขอบคุณภาพปก : สามแพร่ง facestreet 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow