Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อิ้งค์ วรันธร ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน”

Posted By Boonvipa | 08 มี.ค. 60
4,160 Views

  Favorite

หลังจากประสบความสำเร็จกับเพลง เหงาเหงา ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งบนคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทยมาแล้ว ล่าสุดนักร้องสาว "อิ้งค์ วรันธร เปานิล" กลับมาเอาใจแฟนเพลงอีกครั้งด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน” เขย่าใจคนเหงาทั่วประเทศ
 

ภาพ : BOXX MUSIC


กลับมาเรียกกระแสของคนเหงาอีกครั้งในซิงเกิ้ล “ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน” เพลงใหม่ล่าสุดของนักร้องสาวสไตล์ซินธ์ป็อป “อิ้งค์ วรันธร เปานิล” หลังจากประสบความสำเร็จกับเพลง “เหงาเหงา” ไปเมื่อปีที่ผ่านมา และเธอนั้นได้พาเพลง “เหงาเหงา” ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งบนคลื่นวิทยุไปแล้วทั่วทั้งประเทศ ล่าสุดเธอขอกลับมาทวงบัลลังก์ชาร์ตเพลงอีกครั้งด้วยการส่งเพลง “ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน” เพลงช้าสไตล์คนเหงา มาตอกย้ำคนขี้เหงาได้ฟังในช่วงเดือนมีนาคม
 

ซิงเกิ้ล “ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน” เป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องราวของคนสองคนที่ไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ จนเกิดคำถามในความรู้สึกที่สับสนในสถานะว่า ระหว่างเราคืออะไร โดยได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ อย่าง โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาการันตีเพลงคุณภาพดีอีกเช่นเคย
 

ส่วนมิวสิควิดีโอเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร งานนี้เธอขอเล่นเองอีกเช่นเคย ซึ่งต้องทำซีนให้เศร้าสุด ๆ เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์อยู่ทั้งเรื่อง โดยอยู่ในบรรยากาศห้องเกลี่ยสีฟิล์ม ที่ต่างคนต่างมีคำถาม แต่กลับไม่มีบทสนทนาเกิดขึ้น ทำให้ตัวละครนี้เธอนั้นต้องแสดงอารมณ์อย่างเต็มที่ เพื่อต้องการตอบตัวเองให้ได้ว่าจริง ๆ แล้ว เราควรอยู่ตรงไหน ซึ่งการถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควีดีโอนี้ เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งกับ คงเดช จารุรันต์รัศมี ผู้กำกับแนวอาร์ต ที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอเพลงเหงาเหงาไว้ก่อนหน้านี้
 

ภาพ : BOXX MUSIC
ภาพ : BOXX MUSIC


ติดตามชมซีนอารมณ์ของคนเหงาไปพร้อม ๆ กัน ในมิวสิควีดีโอทาง LINE TV วันที่ 13 มีนาคม 2560 นอกจากเพลงจะเพราะแล้ว การแสดงที่ถ่ายทอดอารมณ์อย่างชัดเจน ก็สื่อให้ผู้ชมได้อินตามเสียงเพลงเช่นกัน


ขอบคุณภาพปก : BOXX MUSIC

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow