Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

9 - 15 มี.ค.นี้ ไปเดินชิคในงาน MBK CENTERxCHEEZE TYPE THAI FESTIVAL

Posted By Boonvipa | 08 มี.ค. 60
5,799 Views

  Favorite

จัดเต็ม 7 วันกับงานชิค ๆ สไตล์เด็กแนว ในงาน MBK CENTERxCHEEZE TYPE THAI FESTIVAL งานเดียวที่มีครบทั้งดนตรี อาหาร และศิลปะแบบไทย ๆ ให้ทุกคนได้เดินเลือกชมช้อปกินกันแบบชิล ๆ ในวันที่ 9 - 15 มีนาคมนี้ !
 

ภาพ : CHEEZEMAGAZINE‏


พร้อมเดินชิลกันหรือยัง เริ่มขึ้นแล้วกับงานชิค ๆ ที่เหล่าคนแนวจะไปเดินเล่นให้ทั่วลาน MBK กับงาน MBK CENTERxCHEEZE TYPE THAI FESTIVAL งานเดียวที่จัดเต็มให้นักช้อป ชม ชิม ซึ่งคุณจะได้พบกับบรรยากาศที่มีครบทั้งเสียงเพลง เสียงดนตรี แฟชั่น อาหาร ศิลปะและการแสดงแบบไทย ๆ ล็อกวันให้คุณได้เดินชิล ๆ ตลอด 7 วันเต็ม  
 

ภาพ : CHEEZEMAGAZINE‏
ภาพ : CHEEZEMAGAZINE‏

 

ใครที่ชอบชมศิลปะก็จะมีศิลปะแบบไทย ๆ มาโชว์ในงานให้ชมกันในนิทรรศการ "โทนสีไทย" พร้อมโยกหัวมันส์ ๆ ไปกับเหล่าศิลปินอินดี้ อาทิ SOMKIAT , THE YERS , THE WHITEST CROW , SLUR , ELECTRIC.NEON.LAMP , STOONDIO , SCRUBB , THE PARKINSON , FREEHAND และศิลปินอีกมากมาย พบกันได้ในวันพฤหัสที่ 9 มีนาคม ถึงวันพุธที่ 15 มีนาคมนี้ ณ ชั้น G Zone A , MBK Avenue
 

ภาพ : CHEEZEMAGAZINE‏
ภาพ : CHEEZEMAGAZINE‏
ภาพ : CHEEZEMAGAZINE‏



ขอบคุณภาพปก :  CHEEZEMAGAZINE‏

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow