Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ลิปกลอส สีสวยริมฝีปาก 'น่าจุ๊บ' ราคาประหยัด !

Posted By SK | 06 มี.ค. 60
13,851 Views

  Favorite

ถ้าอยากให้ริมฝีปากสวยสดใส ไม่ใช่แค่ลิปสติกเท่านั้นที่จะช่วยเนรมิตริมฝีปากให้มีสีสัน ยังมี “ ลิปกลอส ” อีกหนึ่งไอเท็มซึ่งได้รับความนิยมเช่นกัน นอกจากจะช่วยเพิ่มสีสัน ทำให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบสุขภาพดีแล้ว ยังเหมาะกับสาว ๆ ที่มีริมฝีปากแห้งง่ายอีกด้วย เพราะลิปกลอสจะไปเคลือบริมฝีปากเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่นชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น และวันนี้เราก็มีลิปกลอสสีสวย ราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์ มาแนะนำสาว ๆ กันค่ะ

 

In2It Colourshine Lip Gloss

ลิปกลอสราคาประหยัด มีให้เลือกด้วยกัน 5 เฉดสี เป็นลิปกลอสชนิดน้ำซึ่งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม
ราคา 129 บาท 

 

ภาพจาก FB : IN2IT (Thailand)

 

Etude Dear My Crystal Gloss

ถ้าพูดถึงลิปกลอสแล้ว คงไม่มีใครไม่นึกถึงแบรนด์นี้แน่นอน ด้วยสีสันที่มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ริมฝีปากเป็นประกายแวววาวดุจสาวเกาหลี ยิ่งถ้าได้ไปหอบหิ้วมาเองจากเกาหลีด้วยนะ คุ้มมาก !
ราคา 260 บาท

 

ภาพจาก pinterest.com

 

Canmake Candy Wrap Lip

ลิปกลอสแบรนด์ญี่ปุ่นสีลูกกวาด เนื้อใส ๆ เคลือบริมฝีปากให้ดูมีสีสัน ได้ลุคน่ารักสดใสสไตล์สาวญี่ปุ่น
ราคา 280 บาท

 

ภาพจาก canmakethailand.com

 

Revlon Super Lustrous Lip Gloss 

แบรนด์นี้เขามีดีเรื่องลิปสติกอยู่แล้ว อย่างรุ่น Super Lustrous ที่มีหลายเฉดสีให้เลือก แถมติดทน ซึ่งรุ่นนี้ก็ไม่ได้มีแค่ลิปสติกเท่านั้น ยังมีลิปกลอสสีสวยชัด เอาไว้ทาทับลิปสติกคู่สีเหมือนกันเพิ่มความเงาวาว หรือทาเดี่ยว ๆ ทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีก็ได้
ราคา 289 บาท

 

ภาพจาก Revlon Thailand

 

NYX Butter Gloss 

ลิปกลอสสีสวย มีตั้งแต่สีนู้ดไปจนถึงสีสันสดใส มาพร้อมกลิ่นหอม ๆ ทาแล้วนึกว่ามีขนมติดที่ริมฝีปากตลอดเวลา แค่เห็นแพ็คเกจก็พาจิตใจหวั่นไหว อยากได้มาเก็บสะสมไว้แล้ว
ราคา 295 บาท

 

ภาพจาก pinterest.com

 

ถึงแม้การทาลิปกลอสจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มสุขภาพดี แต่สาว ๆ ก็อย่าลืมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มอยู่เสมอด้วยนะคะ 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow