Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สัมผัสประสบการณ์ดนตรีระดับโลก "Transmission Thailand 2017"

Posted By Boonvipa | 02 มี.ค. 60
2,714 Views

  Favorite

นับถอยหลังแล้วฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะคุณกำลังจะได้สัมผัสกับเสียงดนตรีและความมันส์แบบที่คุณไม่เคยเจอ ในคอนเสิร์ต “TRANSMISSION THAILAND 2017 - The Lost Oracle” วันที่ 10 มีนาคมนี้ คอดนตรีเพลงสากลสนุกสุดเหวี่ยงกันแน่นอน !
 

ภาพ : ticketmelon

 

กระตุ้นความมันส์ไปกับจังหวะดนตรีและเสียงบีทหนัก ๆ ในคอนเสิร์ต “Transmission Thailand 2017- The Lost Oracle” ที่จะพาคุณไปเปิดประสบการณ์ทางดนตรีระดับโลก พร้อมพบกับดีเจชั้นนำส่งตรงถึงเมืองไทย อาทิ Markus Schulz , Ferry Corsten presents Gouryella , Aly&Fila , John O'Callaghan , Bryan Kearney , Omnia และ Driftmoon
 

หนึ่งโมเม้นที่น่าจดจำที่สุดของเทศกาล Transmission คือ Transmix การแสดงที่ผสมผสานเสียงเพลง แสงไฟ แสงเลเซอร์ เข้ากับภาพเคลื่อนไหวสุดอลังการจากทีม VJ ชื่อดังชาวดัตช์ Vision Impossible เตรียมตัวให้พร้อม และมาร่วมสนุกไปกับการแสดงครั้งยิ่งใหญ่อลังการ โดดเด่นด้วยทีมนักแสดง การแสดงภาพ แสง สี เสียง พร้อมด้วยเลเซอร์และพลุที่ดึงดูดขาแดนซ์จากทั่วทุกมุมโลกมาสู่เมืองหลวงของประเทศไทย

เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ดนตรีอันยิ่งใหญ่ไม่มีใครเหมือนถ้าพลาดงานนี้แล้วคุณจะเสียใจ !!

 


บัตรมีจำนวนจำกัด ใครมีแล้วก็กำไว้ให้แน่น ! แล้วไปสนุกสุดเหวี่ยงด้วยกันในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่ BITEC บางนา กรุงเทพฯ
 


ขอบคุณภาพปก : Transmission Festival Asia

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow