Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

TNN ช่อง 16 ส่งความสุขสู่ รร.หนองแวงคุรุราษฎร์รังสรรค์ จ.ขอนแก่น

Posted By Do Good | 28 ก.พ. 60
2,754 Views

  Favorite

TNN ช่อง 16 จัดกิจกรรมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ทีมจิตอาสา TNN ส่งมอบความสุขสู่โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล อย่างโรงเรียนหนองแวงคุรุราษฎร์รังสรรค์ จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา นำทีมจิตอาสาโดย นางสาวแก้วสวรรค์ เจริญทรัพย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถานี และบรรณาธิการข่าวพิเศษ สถานีข่าวโทรทัศน์ TNN 24  มี พลโทกิตติเทพ เจียรสุมัย ที่ปรึกษากองบัญชาการกองทัพไทย เป็นประธานเปิดกิจกรรม ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก ว่าที่ร้อยตรีมานพ อานจันทึก ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครูและนักเรียน

ในงานมีการจัดกิจกรรมสันทนาการและแจกของรางวัลให้แก่เด็ก ๆ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มเป็นอย่างดี มีการทำอาหารกลางวันเลี้ยงน้อง ผู้ปกครอง และเหล่าผู้ร่วมกิจกรรม พร้อมทั้งแจกพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ร. 9 อุปกรณ์การเรียนการสอน ยาสามัญประจำบ้าน ผ้าห่ม และของที่ระลึกอีกมากมาย

และก่อนจบกิจกรรม ได้มีการมอบทุนการศึกษาแก่เด็กที่มีผลการเรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมทั้งสิ้น 10 ทุน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้น้อง ๆ ตั้งใจเรียนต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก TNN ช่อง 16

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow