Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 แบรนด์รองเท้าผ้าใบสีขาวผู้หญิง ใส่แล้วไม่มีเอ้าท์ !

Posted By SK | 29 ส.ค. 65
143,015 Views

  Favorite

'รองเท้าผ้าใบสีขาว' ถือเป็นไอเท็มที่ได้รับความนิยมตลอดกาล นอกจากสวมใส่สบาย เดินง่าย คล่องตัว ยังเข้ากับการแต่งตัวแทบทุกลุค สำหรับสาว ๆ ที่ไม่รู้ว่าจะเลือกรองเท้าผ้าใบสีขาวสำหรับผู้หญิงยี่ห้อไหนดี วันนี้เราก็มี 10 แบรนด์ "รองเท้าผ้าใบสีขาว" มาแนะนำให้สาว ๆ ได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกกันด้วย !

 

1. Converse 

แบรนด์รองเท้าผ้าใบที่ฮิตตลอดกาล ถือเป็นผ้าใบสุดคลาสิค ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็หยิบมาใส่เข้าทุกลุค และถ้าพูดถึงรองเท้า Converse ผู้หญิง เราจะนึกถึงรุ่นไหนไม่ได้เลยนอกจาก Converse Chuck Taylor All Star และอีกหนึ่งรุ่นที่ถูกใจสาวสไตล์มินิมอลนั่นก็คือ Converse Jack Purcell  

 

ภาพจาก pinterest.com

 

ภาพจาก pinterest.com

 

2. Adidas

ปีที่แล้วเราได้เห็น รองเท้าอาดิดาสรุ่นใหม่ หลายรูปทรง หลากสีสัน ออกวางขายให้สาว ๆ ได้กรี๊ดกร๊าดอยากจับจองเป็นเจ้าของกันมากมาย แต่รุ่นที่ได้รับความนิยม เรียกว่าเดินไปไหนก็ต้องเห็น ต้องรุ่นนี้เลย Adidas Superstar Sneakers หรือจะเป็น Adidas Stan Smith Sneakers ก็ชิคไม่แพ้กัน

 

ภาพจาก pinterest.com

 

ภาพจาก pinterest.com

 

3. Nike

แบรนด์รองเท้าผ้าใบออกกำลังกายยอดนิยมของเหล่าคนรักการออกกำลังกาย แต่ถึงจะไม่ใช่สาวรักการออกกำลังกาย ก็สามารถใส่อัพลุคให้ดูเป็นสาว Sporty ได้ ถ้าชอบความเรียบง่ายต้องรุ่นนี้ Nike Roshe Run หรือจะเป็น Nike Air Max / Nike Air Force 1 ที่มาในสไตล์เท่ ๆ

 

ภาพจาก pinterest.com

 

ภาพจาก pinterest.com

 

4. Keds 

แบรนด์ที่เหมาะกับสาวหวาน ที่อยากใส่รองเท้าผ้าใบเป็นอย่างมาก ด้วยรูปทรงเรียวยาว ดีไซน์สวย ไม่ดูแมน หรือสปอร์ตเกินไป สามารถใส่ในวันสบาย ๆ ไปชิลเอ้าท์กันได้เลย สำหรับรุ่นที่เราอยากจะแนะนำก็คือ Keds Champion Originals

 

ภาพจาก pinterest.com

 

ภาพจาก pinterest.com

 

5. Fred Perry 

แบรนด์รองเท้าจากฝั่งผู้ดีอังกฤษ ที่มาในสไตล์เรียบง่าย แต่ดูดีมีดีไซน์ มาพร้อมเอกลักษณ์โลโก้รูปใบไม้นั่นเอง ซึ่งมีหลายรุ่นให้เลือกอยู่เหมือนกัน ทั้ง Kingston Twill, Kingston Leather หรือ Kendrick Tipped Cuff Canvas

 

ภาพจาก pinterest.com

 

6. Superga 

แบรนด์รองเท้าสัญชาติอิตาลี ดีไซน์เก๋ ชิค สไตล์สปอร์ตสตรีท กับรุ่น 2750 Cotu Classic ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมจากบรรดาเซเลบคนดังไม่น้อยไปกว่ารองเท้าผ้าใบแบรนด์อื่นเช่นกัน

 

ภาพจาก pinterest.com

 

ภาพจาก pinterest.com

 

7. Lacoste

แบรนด์ที่มีโลโก้รูปจระเข้เป็นเอกลักษณ์คุ้นตา รองเท้าผ้าใบสีขาวเจ้านี้มีดีไซน์มากมายหลายแบบให้เลือก และแต่ละแบบก็นำมาแมทช์เข้ากับสไตล์การแต่งตัวได้ง่ายด้วย

ภาพจาก pinterest.com

 

ภาพจาก pinterest.com

 

8. Vans 

สายสตรีทต้องไม่พลาดกับแบรนด์นี้ เพราะดีไซน์และรูปทรงพกความเท่มาเต็มพิกัด ซึ่งมีหลายรุ่นด้วยกัน เช่น Authentic Classics, Old School, Canvas SK8 Hi เป็นต้น

ภาพจาก pinterest.com

 

ภาพจาก pinterest.com

 

9. New Balance 

รองเท้าสัญชาติอเมริกา แต่ฮิตมากในเกาหลี ดีไซน์ทันสมัยมีความแฟชั่น สามารถมิกซ์แอนด์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ รองเท้าผ้าใบสีขาวของ New Balance จะมีดีเทลลูกเล่น แม้ว่าจะเป็นสีขาวแต่ก็ดูไม่เรียบง่ายเกินไป

ภาพ : pinterest

 

10. Rompboy

รองเท้าผ้าใบแฮนด์เมดฝีมือคนไทย ดีไซน์วินเทจมีสไตล์ ถูกใจคออินดี้ทั้งหลาย และที่อินดี้ไปมากกว่านั้นคือ แต่ละรุ่นที่ผลิตออกมา มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยไม่มผลิตเพิ่มด้วยนะ เรียกว่าต้องรอคอลเลคชั่นใหม่เท่านั้น ถ้าสาว ๆ อยากได้รองเท้าผ้าใบสีขาวจากแบรนด์นี้มีหวังต้องรอติดตามแบบไม่ให้คาดสายตากันเลยทีเดียว

 

ภาพจาก FB : Rompboy

 

ครบแล้ว สำหรับ 10 รองเท้าผ้าใบสีขาวผู้หญิง ที่ใส่แล้วไม่มีเอ้าท์ ! แต่ละคู่น่าครอบครองทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ แล้วสาว ๆ เล็งคู่ไหนกันไว้บ้างคะ ? คู่ไหนถูกใจก็ไปเลือกช็อป เอาไว้ใส่แต่งตัวชิค ๆ กันได้เลย 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

มีรองเท้าผ้าใบแล้ว ลองมามิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าผ้าใบกับเสื้อผ้าให้เข้าชุดกันดีกว่า ! 

 >> ไอเดียแต่งตัว เดรสกับรองเท้าผ้าใบ ใส่ยังไงให้ดูดี !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow