Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นพ.จักรีวัชร วิวัชรวงศ์ เปิดช่อง Youtube โพสต์คลิปให้ความรู้ทางการแพทย์

Posted By Plook Creator | 22 ก.พ. 60
12,836 Views

  Favorite

อาจจะมีหลายคนพอทราบกันบ้างแล้วว่า นพ.จักรีวัชร วิวัชรวงศ์ หรือ ท่านอ่อง เป็นพระเชษฐาของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ และเป็นพระราชโอรสในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดย ท่านอ่อง ได้เปิดช่อง Youtube เพื่อโพสต์คลิปให้ความรู้ทางการแพทย์แก่ประชาชนคนไทย

 

ภาพ : Chakriwat Vivacharawongse

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า นพ.จักรีวัชร วิวัชรวงศ์ หรือ ท่านอ่อง เปิดช่องทางการติดต่อสื่อสารกับพี่น้องชาวไทยในเพจเฟสบุ๊ค Vivacharawongse แต่น้อยมากที่หลายคนจะทราบว่า ท่านได้เปิดช่องทางเผยแพร่ความรู้ทางการแพทย์โดยเฉพาะ ผ่านช่อง Youtube chakriwat vivacharawongse, MD เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้นำไปศึกษาเพื่อเกิดประโยชน์ในการเรียนรู้มากที่สุด

 

 

 

 

นอกจากนี้ท่านยังเปิดเพจ Chakriwat Medical Information Center และเฟสบุ๊ค Chakriwat Vivacharawongse เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในโลกโซเชียลแก่ประชาชนได้ศึกษาหาความรู้ทางการแพทย์และสุขภาพอีกด้วย ซึ่งประชาชนที่ติดตามเพจและเฟสบุ๊คสามารถกดไลค์กดแชร์ เพื่อให้เพื่อน ๆ รอบข้างที่ติดตามอยู่ได้รับความรู้และประโยชน์โดยทั่วกัน 


 

ขอบคุณภาพปก : Chakriwat Medical Information Center

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Creator
  • 0 Followers
  • Follow