Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องไอจี 5 ดาราสาวลุคผมสั้นน่ารักใส ๆ

Posted By bowling ball | 22 ก.พ. 60
5,651 Views

  Favorite

                ทุกวันนี้ต้องบอกเลยว่าขอหลีกทางให้กับสาวผมสั้นกันจริง ๆ  ค่ะ ก็เพราะว่าลุคนี้มาแรงกันมาก บางคนอยากตัดผมสั้นเพราะตามเทรนด์ตามกระแสกันบ้าง บางคนตัดเพราะอยากคลายร้อน ก็อากาศบ้านเราร้อนอบอ้าว บางคนก็ตัดเพื่อลดวัย เหตุผลต่าง ๆ นานากันไป แต่ที่แน่ ๆ สำหรับสาว ๆ ที่คิดอยากจะตัดผมสั้น อยากหันมาเปลี่ยนลุค ลองไปดูทรงผมสั้นสไตล์ดารา ของ 5 ดาราสาวสวยใสที่เรานำมาฝากกัน ... ว่าทรงไหนจะปังสุด ๆ  

 

 
ภาพ @meiinpsn

 

                     มาเริ่มกันที่สาว เหมย ณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริ สาวคนนี้มีลุคการแต่งตัวและทรงผมที่น่ารักและอินเทรนด์ โดนใจวัยรุ่นสุด ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะทรงผมสั้นแสกกลางของเธอ ที่ยิ่งมองยิ่งน่ารักเหมือนเด็กมัธยมต้น  

 

 
ภาพ @pahparnsirima

 

               มาต่อกันที่สาวร่างเล็กอย่าง ป่าน สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ ที่เติบโตมาจากบ้านหลังสีชมพูอย่างสตอเบอรี่ชีสเค้ก ตอนนี้เธอมีลุคการแต่งตัวที่มีสไตล์โดดเด่น ทรงผมก็โดดเด่นไม่แพ้ลุคการแต่งตัว ด้วยทรงผมซอยสั้น โทนน้ำตาลเข้ม สวยน่ารักจริง ๆ ค่ะ

 

 

ภาพ @sara_legge

 

                 ซาร่า เล็กจ์ ดาราสาวลูกครึ่งไทยอังกฤษคนนี้ เธอก็มีทรงผมสั้นเท่ ๆ เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งดูแล้วเหมาะกับเธอมาก สั้นแบบประบ่า แสกข้างนิดหน่อย ความเท่จะไปไหนได้ละค่ะ

 

 

ภาพ @appleminiberry

 

                    แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช ไฮโซสาวลาวคนนี้บอกได้เลยว่า เหมาะกับทรงผมสั้นมาก ๆ ด้วยใบหน้าที่เรียวของเธอพอตัดผมสั้นที่มีหน้าม้านิด ๆ ก็ดูน่ารักสุด ๆ ไปเลย

 

 

ภาพ @khimjularat

 

                  สุดท้ายต้องมอบมงให้สาวฮิปสเตอร์ หรือเจ้าแม่ฮิปสเตอร์คนนี้เลยค่ะ สาวขิม จุฬาลักษณ์ หาญรุ่งโรจน์ เธอมีสไตล์การแต่งตัวแบบฮิป ๆ แล้วเธอยังมีทรงผมสั้นประบ่าแบบเซอร์ ๆ ที่ใคร ๆ เห็นแล้วก็อยากทำตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง

                 

ทรงผมแบบไหนโดนใจ ... ก็ลองนำไปเป็นแนวทางในการดีไซน์ทรงผมของสาว ๆ นะคะ บางความเชื่อบอกว่าไว้ว่า การเปลี่ยนลุคทรงผมจะทำให้ชีวิต หน้าที่การงาน รวมทั้งความรักของสาว ๆ ดีขึ้น ... สาว ๆ ก็ลองไปพิสูจน์กันดูค่ะ ^^

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • bowling ball
  • 0 Followers
  • Follow