Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดตัว BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ประจำประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 16 ก.พ. 60
8,524 Views

  Favorite

เผยโฉมหน้าให้ได้เห็นกันไปแล้วกับวง BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ประจำประเทศไทย หรือวงน้องสาวของเกิร์ลกรุ๊ปดังญี่ปุ่น AKB48 โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Japan Expo Thailand 2017 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับชาวไทยที่ตามมาเชียร์
 

ภาพ : BNK48 Office


หลังจากเปิดออดิชั่นตามหาเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ประจำประเทศไทย ในนามน้องสาววง AKB48 เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นมานานร่วมปี ในที่สุดก็ได้สาวไทยวัยใสทั้ง 29 คน มาเป็นสมาชิกรุ่นแรกของวง BNK48 ประจำประเทศไทยกันแล้ว โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้เผยโฉมหน้าทั้ง 29 สาวให้เห็นกันเป็นครั้งแรกในงาน Japan Expo Thailand 2017 ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับชาวไทยที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

วงเกิร์ลกรุ๊ป AKB48 เป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่มีสมาชิกมากที่สุดในระดับเอเชีย และมีเป้าหมายเป็นกลุ่มศิลปินที่มีความใกล้ชิดกับแฟนคลับอย่างเป็นพิเศษ โดยมีสมาชิกในการทำกิจกรรมของแต่ละยูนิตที่ไม่ตายตัว มีการรับสมาชิกใหม่เข้ามาเรื่อย ๆ หลังจากสมาชิกเก่าได้จบการศึกษาไปตามวาระระบบที่ตั้งไว้ ซึ่ง AKB48 ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก แถมยังมีจุดเด่นในการออกผลงานเพลง ที่ทำควบคู่ไปกับการเปิดแสดงในโรงละครเวทีเป็นประจำ

โดยหลังจาก AKB48 ประสบความสำเร็จไปแล้ว จึงมีการริเริ่มวงในแนวเดียวกันประจำเมืองอื่น ๆ ทั้ง SKE48 (ซากาเอะ 48) และ NMB48 (นัมบะ 48) ต่อมาจึงขยายไปถึงต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น JKT48 (จาการ์ตา 48) , TPE48 (ไต้หวัน 48) และ SHN48 (เซียงไฮ้ 48) จนมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ประจำประเทศไทย
 

ภาพ : BNK48 Office
ภาพ : BNK48 Office
ภาพ : BNK48 Office


เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ก็อย่าลืมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เกิร์ลกรุ๊ปสาวไทยกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ ชาวต่างชาติจะได้รู้ว่า ประเทศไทยของเราก็มีวงเกิร์ลกรุ๊ปดี ๆ ให้ได้ชื่นชมผลงานกันอยู่มาก โดยแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารวง BNK48 ได้ที่ Facebook Fanpage BNK48official และเว็บไซต์ www.bnk48.com


 

ขอบคุณภาพปก : BNK48 Office

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow