Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใครที่มาพัทยาจะต้องไม่พลาดกับร้านนี้ มุมอร่อย (นาเกลือ)

Posted By SKNN | 14 ก.พ. 60
4,150 Views

  Favorite

วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารทะเลชื่อดังที่ใครมาพัทยาจะต้องแวะมากินอย่างแน่นอน ต้นตำหรับอาหารทะเลบรรยากาศดีริมทะเลหาดพัทยา..

แต่ถ้าช่วงวันหยุดอาจจะต้องโทรจองคิวกันก่อนเพราะคนค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ต้องกลัวที่จอดรถมีเพียงพอแน่นอน แต่ไม่ได้มีเพียงสาขาเดียวเท่านั้นยังมีสาขาที่ใกล้กันอีกด้วย

 

ที่ตั้งของร้านมุมอร่อยทั้ง 3 สาขาตามไปชิมกันเลย

มุมอร่อย : นาเกลือ ซอยนาเกลือ บางละมุง 

เบอร์โทร 038 223 252 , 038 702 231

 

มุมอร่อย : ศรีราชา ซอยแหลมเกตุ ศรีราชา

เบอร์โทร 038 771 555 , 038 326 524

 

มุมอร่อย : พัทยา สาย 3

เบอร์โทร 038 414 802

 

เมนูแนะนำของทางร้าน...

     • ปลากระพงทอดน้ำปลา

     • กุ้งแม่น้ำเผา

     • กั้งกระดานทอดกระเทียม

     • หอยนางรมสด 

     • แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว

 

ชมเมนูแนะนำกันไปแล้วพร้อมที่จะไปชิมกันหรือยัง มาทะเลทั้งทีคงพลาดไม่ได้ที่จะสั่ง กุ้งแม่น้ำเผา เป็นเมนูแรกที่ขาดไม่ได้เลย กุ้งขนาดกลางเผามาแบบกำลังพอดี เนื้อแน่นหวานกรอบมาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด

กุ้งแม่น้ำเผา
SKNN.

 

มาต่อกันที่เมนูที่สองยังคงอยู่กันที่กุ้ง ทอดมันกุ้ง ชิ้นใหญ่มาก เนื้อกุ้งข้างในเยอะเต็มปากเต็มคำ มาพร้อมกับน้ำจิ้มบ๊วยหวาน ๆ

 

SKNN.

 

ตามมาติด ๆ กันที่เมนูที่สาม ผัดฉ่าทะเล

มาเพิ่มความเผ็ดร้อนกันบ้าง รวมมิตรทะเล มีทั้งกุ้ง หอยเชล ปลาหมึก มากันครบถ้วน รสชาติกำลังดีไม่เผ็ดมากไป กินกันได้ง่าย ๆเนื้อเน้น ๆ 

 

SKNN.

 

มีอาหารเผ็ดแล้วก็ต้องมีอาหารจืดมาดับความเผ็ชช์กันหน่อยเมนู ผัดกระหล่ำปลีทอดน้ำปลา ชื่ออาจจะดูธรรมดาแต่รสชาติไม่ธรรมดา กระหล่ำปลีที่ผัดเข้ากันกับน้ำปลากรอบ หอม อร่อยจริง ๆ

 

SKNN.

 

ที่ขาดไม่ได้เลยคงจะเป็นข้าวผัดที่ต้องสั่งมากิน ข้าวผัดปู เนื้อปูชิ้นใหญ่แน่น ๆ เต็มจาน 

 

SKNN.

 

ในที่สุดก็มาถึงเมนูสุดท้ายที่ทางร้านแนะนำมาคือ ข้าวผัดน้ำพริกโรยหน้ามาด้วยกากหมูกรอบ แถมมีผักเคียงมาด้วย รสชาติกลมกล่อม อร่อยสมคำแนะนำ ไม่ผิดหวังเลย

 

SKNN.

 

และนี่คืออาหารทั้งหมดที่เราสั่งมาชิมกัน นอกจากหน้าตาจะน่ากินแล้ว รสชาติอาหารก็ดีมาก ไม่จบแค่นั้นเรายังมีภาพบรรยากาศภายในร้านมาฝากกันด้วยค่ะ...

 

SKNN.

 

บรรยากาศภายในร้านติดทะเล รับลมชมวิวสวยทั้งตอนกลางวัน และกลางคืน

 

SKNN.

 

SKNN.

 

ใครที่มาเที่ยวที่พัทยาก็ลองแวะมากินอาหารที่ร้านมุมอร่อยกันนะคะ เดินทางสะดวกร้านหาไม่ยาก มีป้ายบอกทางตลอด มีที่จอดรถรองรับมากมายไว้รองรับลูกค้าด้วยค่ะ มาพักผ่อนแวะมากินอาหารอร่อย ๆ ใกล้กรุงเทพฯ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • SKNN
  • 0 Followers
  • Follow