Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นกม่วงโยกหัว ฟีเวอร์ ! เจ้าของเปิดเพจ Trash Doves ต้อนรับสาวก

Posted By Boonvipa | 10 ก.พ. 60
8,545 Views

  Favorite

สงสัยนาทีนี้เจ้านกม่วงโยกหัว Trash Doves จะดังจนฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ หลังจาก Syd Weiler ศิลปินชาวอเมริกัน ผู้สร้างสติ๊กเกอร์เจ้านก Trash Doves ขึ้นมาจนเป็นกระแสไวรัลในเมืองไทย ล่าสุดเธอได้สร้างเพจ Trash Doves บนเฟสบุ๊ค เพื่อเหล่าสาวกนกม่วงโยกหัวได้กดติดตามกันแล้ว
 

นกม่วงโยกหัว
ภาพ : Trash Doves
Syd Weiler
ภาพ : Twitter. SydWeiler

 

หลายคนสงสัยเจ้านกม่วงคืออะไร ? มาจากไหน ? ใครเป็นคนสร้าง ? และก็ค้นหาจนได้คำตอบแล้วว่า Syd Weiler ศิลปินชาวอเมริกัน ที่อาศัยอยู่ในรัฐฟลอริด้า คือผู้ที่สร้างเจ้านกม่วงโยกหัว Trash Doves นี้ขึ้นมา เพื่อจำหน่ายสติ๊กเกอร์การ์ตูนเกรียน ๆ ไว้โพสต์ตอบแชทและคอมเม้นต์ใส่เพื่อนเท่านั้น แต่มันดันกลายเป็นสติ๊กเกอร์ยอดนิยมของเธอไปแล้ว โดยเฉพาะคนไทยที่ดูจะถูกจริตกับเจ้าสติ๊กเกอร์นกม่วงหัวโยกตัวนี้
 

แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจและความตื่นเต้นสำหรับเธออยู่ไม่น้อย เพราะไอ้เจ้านกม่วง Trash Doves ตัวนี้ กลายเป็นกระแสไวรัลชั่วข้ามคืน หลายคนแห่แชร์และใช้สติ๊กเกอร์กันอย่างสนุกสนานบนโลกโซเชียล และดูจะเป็นคนไทยซะส่วนใหญ่ที่ดาวน์โหลดนก Trash Doves มาใช้กัน

Trash Doves
ภาพ : Syd Weiler


และเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เธอได้กล่าวขอบคุณคนไทย ที่ให้การตอบรับกับสติ๊กเกอร์นกม่วงตัวนี้ พร้อมวาดรูปนก Trash Doves ถือธงประเทศไทย เพื่อขอบคุณ และแน่นอนว่าคนไทยเองก็เข้าไปส่งสติ๊กเกอร์นกม่วงโยกหัวแบบมันส์ ๆ ในช่องคอมเม้นต์เฟสบุ๊คส่วนตัว (Syd Weiler, Illustr-animator) ของเธอเป็นจำนวนมาก จนเธอได้สร้าง OFFICIAL Page ของ Trash Doves ไว้ให้เหล่าสาวกเจ้านกม่วงโยกหัวได้กดติดตามกันโดยเฉพาะ
 

นกม่วง
ภาพ : FB. Syd Weiler
นกม่วง
ภาพ : FB. Trash Doves


ซึ่งก็มีข่าวดีให้สำหรับชาว Line ที่เป็นสาวกนกม่วง Trash Doves เพราะเร็ว ๆ นี้ Syd Weiler เตรียมส่งนกม่วงโยกหัวไปสร้างความเกรียนในรูปแบบสติ๊กเกอร์ไลน์แล้ว งานนี้แฟน ๆ เจ้านกม่วงหัวโยกรอถล่มไลน์กันได้เลยค่ะ
 

นกม่วง
ภาพ : Syd Weiler



นกม่วงโยกหัวมาจากไหน ทำไมถึงฮิตบนโซเชียล ? ติดตามอ่านได้ที่ https://www.trueplookpanya.com/knowledge/content/55974/-blog-newsom-new-

ขอบคุณภาพปก : FB. Trash Doves

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow