Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 10 ไอเดียเก๋ ๆ ของขวัญสำหรับคนรักในวันวาเลนไทน์

Posted By Tinayahc | 09 ก.พ. 60
6,701 Views

  Favorite

วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาถึงแล้วนะคะ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาไอเดียมอบของขวัญให้แฟน หรืออยากหาภาพไปอัพขึ้นโซเชี่ยล แล้วแท็กคุณผู้ชายลอย ๆ ลองมาชม 10 ไอเดียเหล่านี้กันค่ะ

 

นอกจากวันวาเลนไทน์จะเป็นวันหวาน ๆ แห่งการออกเดทแล้ว ยังถือเป็นวันที่คู่รักส่วนใหญ่มอบของขวัญแทนความรู้สึกในหัวใจให้แก่กันด้วยนะคะ แต่แหม ตอนนี้มีไอเดียของขวัญเก๋ ๆ ออกมาเยอะแยะ บางทีก็เลือกไม่ถูกว่าจะให้อะไรดี ซื้อของสำเร็จให้ หรือลงมือทำให้ คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงทั้งหลายมาทางนี้เลยค่ะ เรามีทางเลือกเก๋ ๆ มาเสนอให้ รับรองว่าพออ่านจบจะต้องได้ไอเดียหาของขวัญให้คุณแฟนแน่นอนค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

1. ดอกไม้สุดคลาสสิค

สำหรับคุณผู้ชายที่ไม่ค่อยมีเวลาหาหรือประดิษฐ์ของขวัญให้แฟนสาว ดอกไม้สวย ๆ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเลยล่ะค่ะ เพราะขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้วอย่างไรก็ต้องชอบดอกไม้สวย ๆ ยิ่งเป็นดอกไม้ช่อโต ๆ เจ้าหล่อนจะยิ่งชอบค่ะ (จริงไหมคะสาว ๆ ) เพิ่มเติมอีกนิดคือทำเซอร์ไพรส์เธอซะหน่อย รับรองค่ะ เธอจะต้องชอบมากแน่ ๆ

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

2. ขนม

มาที่สาว ๆ กันบ้าง ของขวัญสุดคลาสิคที่สาว ๆ มักมอบให้แฟนหนุ่มคือ ขนม ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต เค้ก คุกกี้ ฯลฯ ที่มีสีแดงหรือชมพู ยิ่งมีของตกแต่งรูปหัวใจหรือดอกไม้ด้วยยิ่งดี แน่นอนว่าไอเดียนี้คุณผู้ชายจะนำไปใช้ด้วยก็ได้นะคะ ถ้าคุณผู้ชายมีดอกไม้สักช่อ ขนมอีกสักชิ้น อื้อหือ…สาว ๆ ยิ้มไม่หุบแน่นอนค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

3. เทียนรูปหัวใจ

ใครที่ชื่นชอบความผ่อนคลายสไตล์เธอราพี ลองมองหาเทียนหอมสวย ๆ กลิ่นหอม ๆ มาเป็นของขวัญดูสิคะ ขอเสริมเป็นไอเดียนิดหนึ่งว่า หากนำเทียนมาจัดวางไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม จุดเทียนพร้อมกันทุกเล่มให้ห้องหรือบริเวณนั้นสว่างไสวไปด้วยแสงเทียน พาเขาหรือเธอมาเต้นรำด้วยกันช้า ๆ เคล้าเสียงเพลงเบา ๆ ขอบอกว่าโรแมนติกสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

4. จี้ขวดโหลสุดน่ารัก

หากคุณมีเวลาว่าง ลองหาดอกไม้และของตกแต่งจิ๋ว ๆ มาใส่ขวดโหลเล็ก ๆ น่ารักดูสิคะ เเถมยังสามารถนำโหลนั้นมาทำเป็นจี้ให้เธอใส่ห้อยคอติดตัวไว้ได้ด้วยนะ “ของขวัญแทนใจ ถ้าเธอห้อยติดตัวไว้ ก็เหมือนมีเราอยู่ข้างกายเสมอ”

 

 

ภาพ Pinterest

5. กล่องความทรงจำ

สำหรับหนุ่มสาวชาวฮิพที่อยากประดิษฐ์ของขวัญให้คนรักด้วยตัวเอง ลองทำกล่องจิ๋วแห่งความทรงจำดูไหมคะ วัสดุอุปกรณ์ก็ไม่ยุ่งยากเลย เพียงมีกล่องเล็ก ๆ 1 กล่อง พร้อมทั้งภาพของเราสองคนในช่วงเวลาต่าง ๆ ทั้งสุขและทุกข์ นำมาติดใส่กระดาษ พับทบไปมาเก็บไว้ในกล่อง รับรองว่าเมื่อคู่รักเปิดกล่องออกมา นอกจากจะเซอร์ไพรส์แล้ว อาจมีน้ำตาซึมเพิ่มเข้ามาด้วยค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

6. กล่องไม้ขีดแสนหวาน

หนุ่มสาวสไตล์มินิมอล นิสัยขี้เล่นและซุกซนน่าจะชอบของขวัญชิ้นดี เพราะเป็นการนำกล่องไม้ขีดไฟหรือกล่องจิ๋วแบบดีดข้างมาประยุกต์อีกทีหนึ่ง ถึงแม้จะไม่สวยงามหรูหรา หรือมีข้อความแทนใจยืดยาวเหมือนของขวัญชิ้นอื่น แต่เคยได้ยินไหมคะ Less is More ความรักที่ยิ่งใหญ่ ใช้ใจสื่อไปก็พอ (ฮิ้วววว…)

 

 

ภาพ Pinterest

7. ภาพวาดแทนใจ

ใครที่เป็นจิตรกรหรือมีพรสวรรค์ด้านการวาดภาพ หรือแค่อยากวาดภาพ ลองใช้ผืนผ้าใบเป็นสื่อแทนใจดูก็ดีนะคะ จะวาดในเฟรมเดียว หรือนำหลาย ๆ เฟรมมาต่อกันเป็นเรื่องเป็นราวก็ได้เหมือนกัน อาจจะลำบากเวลายกไปให้คู่รักของคุณนิดหน่อย ถ้าเปลี่ยนเป็นปิดตาเขาหรือเธอ และพามายืนอยู่หน้าภาพวาด กอดเขาหรือเธอสักนิดหนึ่งพร้อมเปิดตาให้ชมภาพวาดของเรา ร้อยทั้งร้อย ละลายด้วยความเขินอายอยู่ตรงหน้าเรานี่ล่ะค่า

 

 

ภาพ Pinterest

8. เครื่องดื่มสีชมพู

หากการมองหาของขวัญเป็นเรื่องยากจัง ลองชักชวนคู่รักของคุณไปนั่งตามร้านอาหารบรรยากาศดี แล้วสั่งคอกเทลสีหวานให้เธอ พร้อมมอบดินเนอร์แสนโรแมนติกก็เป็นความคิดที่ดีนะคะ แต่หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศ ซื้อส่วนผสมมาทำเครื่องดื่มสีชมพูตามชอบ แล้วชวนกันมาชงดื่มกันที่บ้านก็เก๋ดีเหมือนกัน

 

 

ภาพ Pinterest

9. โต๊ะดินเนอร์ของเรา

สำหรับคู่รักที่หมดแรง หมดพลังงานไปกับการทำงาน ลองหาซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับวันวาเลนไทน์ อาทิ แก้วน้ำรูปหัวใจ จานสีแดงประดับหัวใจ ช้อนส้อมสีชมพู ช่อดอกไม้สีชมพู คัพเค้กประดับหัวใจ ไวน์รสชาติดีสักขวด ฯลฯ แล้วมาฉลองร่วมกันที่บ้านดูดีไหมคะ เนรมิตโต๊ะอาหารที่บ้านให้กลายเป็นดินแดนแห่งความรักของคุณทั้งสอง แล้วร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยกันไปทั้งคืน ฟินสุด ๆ เลยค่า

 

 

ภาพ Pinterest
ภาพ Pinterest

10. แบรนด์เนม สุดยอดของขวัญในฝัน

มาถึงไอเดียสุดท้าย กับสุดยอดของขวัญในฝันสำหรับสาว ๆ กันบ้างค่ะ แหม แค่เห็นรูปก็ตาลุกวาว หัวใจเต้นแรงด้วยความอยากได้แล้ว ลึก ๆ ก็แอบหวังนะคะว่าจะได้ของขวัญอย่างนี้กับเขาในสักวัน แต่ชะนีสายแกร่งอย่างเรา เก็บเงินซื้อมาเป็นของขวัญให้ตัวเองน่าจะง่ายกว่าให้ผู้ชายข้าง ๆ ซื้อให้เป็นแน่ค่ะ! #สายสตรอง #สายเปย์

 

หวังว่าไอเดียที่พกมาฝากวันนี้จะมีประโยชน์ในการหาของขวัญให้แก่กันนะคะ แต่หนุ่ม ๆ สาว ๆ ต้องอย่าลืมว่า สิ่งสำคัญในการมอบให้แก่กันในวันแห่งความรักนี้ คือความรักและความจริงใจ ถึงแม้ของขวัญที่เราเลือกมาจะไม่ได้มีราคาแพง หรือสวยมากมายอะไร แต่หากเรามอบให้ด้วยความรู้สึกจากใจ รับรองว่าผู้รับจะต้องปลาบปลื้มและรักของขวัญชิ้นนี้มาก ๆ แน่นอนค่ะ

 

 

เรียบเรียงโดย Tinayahc

ขอบคุณภาพจาก Pinterest

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow