Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 แฟชั่นสุดเก๋ สำหรับว่าที่คุณแม่พุงใหญ่

Posted By Tinayahc | 06 ก.พ. 60
4,663 Views

  Favorite

สาว ๆ คะ ถึงแม้เรากำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ ที่มีเจ้าตัวเล็กดิ้นดุ๊กดิ๊กอยู่ในท้อง ก็ไม่จำเป็นต้องเลิกแต่งหน้าแต่งตัวให้สวยงามนะคะ

 

ชุดคลุมท้องผ้าฝ้ายเนื้อนิ่มลื่น สีสันสดใสน่ารักใส่สบายก็จริงค่ะ แต่เหมาะสำหรับใส่อยู่บ้านหรือใส่ในวันสบาย ๆ มากกว่า ในวันที่คุณแม่อยากสวยแซ่บ ต้องออกไปทำธุระ หรือต้องออกไปทำงาน เราก็ต้องเลือกสรรเครื่องแต่งกายให้เหมาะสมถูกไหมคะ เราจึงรวบรวมแฟชั่นชุดสำหรับว่าที่คุณแม่มาเป็นไอเดียให้ดัดแปลงตามสไตล์แต่ละคนเลยค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

เดรสลายดอกไม้

หากคุณแม่ท้องแก่ หรือท้องมีขนาดใหญ่ ลองเลือกเป็นเดรสลายดอกไม้ดูดีไหมคะ นอกจากจะใส่สบายแล้ว คุณแม่ยังดูสนุกสนานและอ่อนหวานขึ้นด้วยล่ะค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

เดรสยาว

เพิ่มความสวยสง่าไปอีกขั้น ด้วยเดรสตัวยาวกรุยกราย เสริมเสน่ห์และเพิ่มความอ่อนหวานขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

เดรสรัดรูป

สำหรับคุณแม่ที่ไม่ชอบเดรสยาว เพราะเกรงจะรุ่มร่ามเกินไป ลองเปลี่ยนมาเป็นเดรสเรียบ ๆ กึ่งรัดรูป แต่เล่นสีสันให้สดใสดูดีไหมคะ เรามีเจ้าตัวเล็กอยู่ในท้องทั้งที ต้องสดใสซาบซ่าไว้ก่อน!

 

 

ภาพ Pinterest

แมกซี่เดรส

สาว ๆ คนไหนที่ชอบใส่แมกซี่เดรส ลองนำมาใส่ตอนท้องดูก็ดีเหมือนกันนะคะ เพราะแมกซี่เดรสส่วนใหญ่เนื้อผ้าค่อนข้างยืด ใส่ง่าย ใส่สะดวก ใส่สบาย แถมสาว ๆ ยังไม่ต้องเสียเงินไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ด้วยค่ะ! (แต่หลังคลอดอาจใส่แมกซี่เดรสตัวเก่งนี้ไม่ได้แล้วนะคะ เพราะช่วงท้องน่าจะยืดไปเยอะเลย)

 

 

ภาพ Pinterest

เสื้อยืด กางเกงยีนส์

ลุคนี้เป็นแบบ Casual สบาย ๆ สำหรับสายลุยที่ถนัดกางเกงยีนส์มากกว่าชุดกระโปรงอย่างสาวหวาน

 

 

ภาพ Pinterest

เสื้อยืด กางเกงยืด เสื้อคลุม

หากการใส่กางเกงยีนส์รัดไป แน่นไป ไม่ค่อยสบายตัว ลองเป็นกางเกงยืดหรือเลคกิ้ง คู่กับเสื้อสบาย ๆ ดูดีไหมคะ กางเกงชนิดนี้จะช่วยให้คุณแม่คล่องตัวขึ้น เพราะยืดหยุ่นได้ทุกอิริยาบถ และหากจะเพิ่มลูกเล่นก็สามารถทำได้ด้วยการเลือกเสื้อสวย ๆ เครื่องประดับเก๋ ๆ หรือเสื้อคลุมชิค ๆ ก็ได้เหมือนกันค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

เสื้อคลุมสำหรับคนท้อง

พูดถึงเสื้อคลุมแล้ว หากว่าที่คุณแม่กำลังมองหาเสื้อคลุมที่เหมาะสำหรับท้องที่กำลังโตขึ้นทุกวัน ขอแนะนำเสื้อคลุมแบบนี้เลยค่ะ สำหรับคนท้องโดยเฉพาะ เชื่อเลยว่านอกจากจะได้ความอบอุ่นแล้ว ยังสวยเก๋ไม่เหมือนใครอีกด้วย

 

 

ภาพ Pinterest

เสื้อคลุมหนัง

สาว ๆ กับความสวยความงามเป็นของคู่กันอย่างแยกไม่ออกอยู่แล้วค่ะ ถึงแม้จะมีน้อง คุณแม่ก็สามารถแต่งตัวสวยเฉี่ยวได้ด้วยการหยิบเสื้อคลุมหนังตัวเก่งมาใส่ คู่กับชุดกระโปรงหรือกางเกงก็ได้ทั้งนั้นแค่คุมโทนเสื้อผ้าให้เป็นสีเข้มสักนิด เท่านี้สาว ๆ ก็สามารถคีปลุคเท่ ๆ ได้เหมือนเดิมแล้วค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

เอี๊ยม

สำหรับคุณแม่ขี้เล่น แสนซุกซน จะเลือกหยิบเอี๊ยมมาใส่ในช่วงตั้งท้องก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ เอี๋ยมนี่สามารถปรับสายตามสรีระของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงท้องหรือหลังคลอด เอี๊ยมตัวนี้ก็ยังอยู่คู่กับตู้เสื้อผ้าของสาว ๆ แน่นอนค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

ชุดว่ายน้ำ

มาถึงชุดสุดท้ายกันแล้วค่ะ เชื่อว่าว่าที่คุณแม่หลายคนมีอาการเขินอายเมื่อต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ทั้งที่ท้องก็โตวันโตคืน อย่าอายค่ะ เรามีน้องอยู่ในท้องนับเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิต สาว ๆ ต้องมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในความสวย และมีความสุขในทุกขณะที่มีเขาอยู่กับเรา หยิบชุดว่ายน้ำที่ต้องตาตั้งใจมาใส่ไปเดินอวดโฉมที่ทะเลหรือสระว่ายน้ำเลยค่ะ อย่าสนใจสายตาใครค่ะ สนใจแค่สายตาพ่อของลูกที่มองเราด้วยความรักเท่านั้นพอ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ แฟชั่นสำหรับว่าที่คุณแม่ทั้ง 10 ที่เลือกสรรมาให้ชมกันในวันนี้ หวังว่าคงพอเป็นไอเดียให้สาว ๆ หยิบมาแต่งตัวให้สวยงาม พร้อมเฉิดฉายในแต่ละวันกันได้นะคะ เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ เพราะความสวยทำให้เรามีความสุข และเมื่อเรามีความสุขทุกสิ่งทุกอย่างจะออกมาดีดั่งใจเลยล่ะ ขอบอก

 

เรียบเรียงโดย Tinayahc

ขอบคุณภาพจาก Pinterest

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow