Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หว๊าน...หวาน ไอเดียแต่งเล็บสวยหวานรับวาเลนไทน์

Posted By SK | 06 ก.พ. 60
12,711 Views

  Favorite

วาเลนไทน์ใกล้เข้ามา เป็นธรรมดาที่สาว ๆ อย่างเราต้องจัดเต็มทั้้งเสื้อผ้า หน้าผม เพื่อให้ดูเข้าธีมสักหน่อย แต่ถ้าจะให้เป๊ะ ก็ต้องแต่งเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ส่วนไหนของร่างกายที่จะอินกับเทศกาลได้ก็จัดมา เอาให้หวานหวานน้ำตาลขึ้นตัวกันไปเลย ... วันนี้เราจึงเอาใจบรรดาสาว ๆ ที่ชอบแต่งแต้มเติมสีสันให้เล็บ ด้วยไอเดียการแต่งเล็บ เพ้นท์เล็บสีสวยหวาน รับวาเลนไทน์ อินเลิฟไม่อินเลิฟก็ทำได้ ไปชมกันเลยค่ะ


ลายหัวใจเก๋ ๆ

ถ้าพูดถึงวาเลนไทน์ จะนึกถึงลวดลายอื่นเป็นไม่ได้นอกจากหัวใจ แต่จะให้เพ้นท์รูปหัวใจง่าย ๆ ก็ธรรมดาไป เราเลยเลือกไอเดียเพ้นท์เล็บลายหัวใจเก๋ ๆ มาให้ มีทั้งหัวใจเล็กใหญ่ ชอบแบบไหนก็เลือกไปทำตามได้เลย

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

ลายดอกไม้หวาน ๆ 

สัญลักษณ์อีกอย่างในวันวาเลนไทน์ คงไม่พ้นดอกไม้ สาวสไตล์หวาน ๆ มีความเป็นผู้หญิงสูง น่าจะชอบลายแบบนี้ 

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

ลายเรขาคณิตชิค ๆ

ถ้าสองแบบข้างต้นดูหวานเกินไปไม่ใช่สไตล์เท่าไร ต้องนี่เลย! ลายชิค ๆ จากรูปทรงเรขาคณิต ยังคงคอนเซ็ปต์วาเลนไทน์ด้วยสีหวาน ๆ แต่เพิ่มดีเทลด้วยการใช้ยาทาเล็บหลายเฉดสี หรือจะเป็นยาทาเล็บแบบกลิตเตอร์เข้าไป 

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

Ombre ไล่สีมีมิติ

ชอบความเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดาจัดไปกับการไล่สีเล็บเข้มอ่อน เลือกเป็นโทนสีเดียวกัน หรือคนละโทนสีก็ได้ แต่ถ้าจะให้เข้ากับวาเลนไทน์ เลือกเป็นโทนสีพาสเทล โทนนสีชมพูจะดีกว่านะ

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com

 

เพิ่มลูกเล่นด้วยแอคเซสเซอรี่

แค่ทาเล็บ เพ้นท์เล็บมันดูง่ายไป ลองเพิ่มลูกเล่นให้เล็บโดยใช้แอคเซสเซอรี่ ไม่ว่าจะเป็นลูกปัด เพชร  มาแต่งเล็บดู สวยหวานมีความหรูหราขึ้นมาเชียว

ภาพจาก pinterest.com


หวานจนมดขึ้นเล็บกันเลยไหมล่ะ ? เล็บสวยแล้ว อย่าลืมบำรุงมือให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วยนะคะ วาเลนไทน์นี้เกิดมีหนุ่ม ๆ มาจับมือ เขาจะได้ประทับใจ เผลอ ๆ จับจนไม่อยากปล่อยมือเลยก็ได้นะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow